Chuyển nhượng Manchester United hôm nay: Solskjaer xác nhận bán đứt Alexis Sanchez cho Inter Milan

06/08/2020 20:42 GMT+7

HLV Solskjaer xác nhận, tiền vệ Alexis Sanchez không quay về với Manchester United mà tiếp tục gắn bó với Inter Milan.

Trả lời báo chí xứ sở sương mù, HLV trưởng Manchester United nói: “Tôi xác nhận rằng Alexis chính thức là cầu thủ của Inter Milan vào thứ năm 5.8”.
Phát biểu của Solskjaer đồng nghĩa với viêc tiền vệ người Chile sẽ không trở lại Manchester United sau khi đã hòa nhập với Inter Milan. Vào tháng 8.2019, “Quỹ đỏ” đã cho Inter mượn Sanchez và cầu thủ này ghi 4 bàn sau 31 trận ra sân trong màu áo Inter Milan.
"Alexis Sanchez đã có khoảng thời gian vui vẻ ở Inter, anh ấy là một cầu thủ giỏi, vì vậy chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất" - HLV Solskjaer chia sẻ thêm.
Huấn luyện viên của Inter, Antonio Conte đã ca ngợi về đóng góp của Sanchez cho dù anh đã không thi đấu hơn hai tháng vào đầu mùa do chấn thương
"Tôi nghĩ rằng thương vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez là một điều tuyệt vời được của Inter. Chúng tôi rất vui khi Sanchez tiếp tục gắn bó với đội bóng” – HLV Antonio Conte bày tỏ.
Giám đốc điều hành của Inter Milan, ông Capppe Marotta cho biết, Inter Milan đã ký hợp đồng 3 năm với chàng tiền vệ người Chile này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.