Chuyển nhượng mùa đông: Real Madrid nhắm Aguero, Giroud và Milik để tăng ‘hỏa lực’ hàng công

Giang Lao
Giang Lao
15/01/2021 15:38 GMT+7

Sau khi cho Luka Jovic về lại Eintracht Frankfurt theo diện cho mượn, hàng tiền đạo của Real Madrid chỉ còn đúng 2 người thực thụ là Karim Benzema và Mariano, nên HLV Zidane rất cần bổ sung chân sút mới.

Ờ kỳ chuyển nhượng đang diễn ra và với tình hình tài chính hiện nay, không cho phép Real Madrid mua ngay các tiền đạo “hàng khủng” với giá cả trên cả trăm triệu euro đang theo đuổi như Erling Haaland hay Kylian Mbappe (dự kiến phải đến mùa hè 2022 mới mua). Nên chỉ có thể tuyển mộ chân sút có giá trị vừa phải và đáp ứng ngay nhu cầu ghi bàn hiện nay.
Ngoài ra, mục tiêu của Real Madrid ở phần còn lại mùa giải này cũng chỉ cần một chân sút có thể dự phòng và chia sẻ việc ghi bàn với tiền đạo kỳ cựu người Pháp Benzema.
Theo tờ AS, hiện Real Madrid đã lên danh sách tuyển mộ ít nhất một chân sút mới, trong đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm tới 2 ngôi sao kỳ cựu ở Ngoại hạng Anh là tiền đạo Sergio Aguero của Man City và Olivier Giroud từ Chelsea - đều chỉ còn 6 tháng hợp đồng, nên sẽ dễ mua và đàm phán.
Tuy nhiên, Aguero thì khả năng thành công hiện rất thấp do ngôi sao kỳ cựu này chưa quyết định rời Man City, vẫn đang cân nhắc việc gia hạn vì sự thuyết phục của HLV Pep Guardiola. Còn Giroud thì có thể, vì HLV Lampard hiện đã nghiêng hẳn về sử dụng tiền đạo Tammy Abraham trong đội hình thi đấu của Chelsea.

Olivier Giroud rất có thể sẽ đầu quân cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hiện nay

AFP

HLV Zidane được cho là có mối quan hệ tốt với Giroud, và có thể thuyết phục tiền đạo này đến Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại. Bản thân Giroud gần đây cũng đã muốn chia tay Chelsea, do không có được vị trí chính thức dù luôn ghi bàn đều đặn mỗi khi được vào sân.
Diễn biến mới của Real Madrid có thể giúp Giroud quyết tâm ra đi nhanh hơn, một khi nhận được nhận được lời đề nghị đến sân Bernabeu từ HLV Zidane. Trận thua mới nhất của Real Madrid trước Athletic Bilbao với tỷ số 1-2 tại bán kết Siêu cúp đang được xem là hồi chuông cảnh báo cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần tăng cường hàng công để giải tỏa bế tắc khâu ghi bàn.

Tiền đạo Arkadiusz Milik cũng đang được Real Madrid nhắm tới

AFP

Ngoài Aguero và Giroud, một tiền đạo khác cũng được Real Madrid quan tâm là chân sút người Ba Lan, Arkadiusz Milik hiện được CLB Napoli đưa vào danh sách chuyển nhượng với giá chỉ 10 triệu euro. Milik, 26 tuổi, đã ghi 38 bàn trong 93 lần ra sân ở giải Serie A, nhưng cầu thủ này hiện đang tranh chấp hợp đồng với Napoli, chưa chịu ra đi và mùa này cũng chưa thi đấu trận nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.