Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày 22.5: Sadio Mane đến Real Madrid, Mbappe thoái lui?

Giang Lao
Giang Lao
22/05/2020 18:56 GMT+7

Báo chí Pháp ngày 22.5 cho biết, CLB PSG tỏ ra thất vọng khi Real Madrid không mặn mà trong cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Kylian Mbappe , vì có tin đội bóng Tây Ban Nha chuyển hướng sang Sadio Mane.

Thông tin này được tờ Le10sport (Pháp) tiết lộ, cho rằng HLV Zinedine Zidane của Real Madrid nay muốn có Sadio Mane trước hơn sự hiện diện của Kylian Mbappe trong đội hình Real Madrid ngay mùa tới.
Tờ The Sun (Anh) cho biết thêm, thông tin Sadio Mane - ngôi sao trong bộ ba “huỷ diệt” trên hàng công Liverpool còn có Mohamed Salah và Roberto Firmino - gần đây đã có ý muốn ra đi là có thật.

Kante nghỉ đá vì sợ Covid-19, ai đủ sức thay thế ở Chelsea?

Tờ France Football cũng từng cho biết, ngôi sao 28 tuổi người Senegal này rất không vui khi HLV Jurgen Klopp ra mặt ủng hộ người đồng đội Virgil van Dijk đoạt Quả bóng vàng (Ballon d'Or) thay vì là mình.
Vì thế, tin đồn râm ran Real theo đuổi Sadio Mane mạnh mẽ trở lại từ đầu năm đến nay, trong đó mức giá chuyển nhượng của tiền đạo này được định giá lên tới 131 triệu bảng.

Ronaldo 'điệu' hơn, Kante, Ashley Young khiến fan bật ngửa với diện mạo mới

Tuy nhiên, CLB Liverpool đến giờ chưa thống nhất việc có cho tiền đạo này ra đi hay không, vì chân sút này là sự thay thế hoàn hảo mỗi khi trung phung Salah tịt ngòi hoặc vắng mặt.

Mane đã tỏ ý không vui từ khi HLV Klopp ra mặt ủng hộ người đồng đội Virgil van Dijk đoạt Quả bóng vàng

AFP

Sadio Mane hiện mới ký một thoả thuận sơ bộ cùng Liverpool từ tháng 11 năm ngoái để thi đấu đến năm 2023, nhưng đội bóng chủ sân Anfield vẫn muốn ngôi sao Senegal chính thức ký hợp đồng dài hạn đến năm 2025 cùng tăng lương lên 11,5 triệu bảng/năm.
Mặc dù vậy, đại dịch Covid-19 khiến dự định này vẫn chưa thực hiện, và Real nhảy vào cuộc khiến hoàn toàn có thể làm thay đổi nơi thi đấu của Sadio Mane từ mùa bóng tới. 

Từ mùa tới, Mane có thể là đồng đội của trung vệ Ramos của Real

AFP

Dự tính cho khả năng Sadio Mane ra đi, hiện HLV Jurgen Klopp cũng đang hướng quan tâm tới tiền đạo người Đức, Timo Werner từ RB Leipzig với giá chuyển nhượng khoảng 52 triệu bảng.

Giroud chính thức ở lại Chelsea, quyết cùng Pháp dự Euro 2020

Trong khi đó, nếu Real mua được Sadio Mane, có thể phải sang mùa hè năm 2021 họ mới đủ kinh phí trở lại thương lượng mua chân sút trẻ Kylian Mbappe để thay thế cho trung phong Karim Benzema, đã 32 tuổi.
Các tin tức chuyển nhượng khác đáng chú ý của giải Ngoại hạng Anh trong ngày 22.5:
- Manchester UnitedArsenal đang cạnh tranh mua hậu vệ người Pháp, Samuel Umtiti, 26 tuổi, từ Barcelona giá 27 triệu bảng.
- Manchester United cũng đang cạnh tranh cùng PSG mua trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli.
- Chelsea có thể từ bỏ ý định mua tiền vệ Miralem Pjanic, 30 tuổi, từ Juventus vì muốn sang Barcelona.
- Arsenal đang xúc tiến mua hậu vệ Manuel Akanji, 24 tuổi, người Thuỵ Sĩ từ Dortmund với giá 25 triệu bảng, hậu vệ cánh trái Nicolas Tagliafico (27 tuổi, người Argentina) từ Ajax giá 20 triệu bảng, và cũng đang thương lượng mua tiền vệ người Pháp, Adrien Rabiot từ Juventus.
- Liverpool đang quan tâm hỏi mua hậu vệ Diego Carlos, 27 tuổi từ Sevilla.
- Tờ Le10 Sport (Pháp) sau thông tin về Sadio Mane còn cho biết PSG đang hỏi mua trung phong Pierre-Emerick Aubameyang từ Arsenal, cầu thủ hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng ở sân Emirates nhưng chưa có ý định gia hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.