Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh: Ozil sắp ra đi, áo số 10 đã có người tranh

Kim Chao
Kim Chao
19/01/2021 19:01 GMT+7

Hai ngôi sao của Arsenal đang tranh giành chiếc áo số 10 sắp bị bỏ trống của Mesut Ozil, nhưng người mới dường như đã phải nhận thất bại.

Mesut Ozil sắp sửa rời Arsenal và để lại chiếc áo số 10 đầy hấp dẫn. Trước khi tuyển thủ Đức hoàn tất việc chuyển đến Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), các ngôi sao của "Pháo thủ" đã bắt đầu dòm ngó và thảo luận về việc "ai sẽ là người tiếp nhận số 10?".

Chuyện Ozil đọc kinh Koran, ăn chay tháng Ramadan, về cố hương cứu vãn sự nghiệp

Pierre-Emerick Aubameyang trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí đã từng mong muốn được khoác chiếc áo số 10 nhưng giờ đây anh phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối tác trên hàng công là Alexandre Lacazette.
Hôm qua, Lacazette đã đăng lên Instagram để chính thức xác nhận muốn mặc chiếc áo đẹp này của Ozil, đồng thời tiết lộ Aubameyang cũng rất thèm khát. Tiền đạo người Pháp đăng kèm một bức ảnh của anh và Aubameyang cùng với một ảnh minh họa hai nhân vật người nhện đang đối mặt với nhau với chú thích: “Khi cả hai đều muốn số 10”.
Tuy nhiên, Aubameyang đã nhận thất bại trong cuộc đua này với comment: “Mọi người khuyên tôi quên chiếc áo này đi. Tất cả là của bạn đấy!" kèm 1 icon mặt cười duyên dáng.
Kết quả thế nào chưa biết được bởi cả hai không thể quyết định, nhưng nên nhớ Aubameyang đang là đội trưởng của Arsenal. Lacazette chớ vội mừng bởi trong đội hình các "Pháo thủ" có khá nhiều người rất "vừa" với chiếc áo số 10 này như Pepe, Partey, Xhaka hay thậm chí cả Willian nữa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.