Chuyển nhượng nóng: Mbappe xác nhận đàm phán với PSG để chuẩn bị đến Real Madrid?

Giang Lao
Giang Lao
24/05/2021 13:12 GMT+7

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG xác nhận đàm phán một lần nữa việc gia hạn hợp đồng, nhưng cũng bỏ ngỏ khả năng đến Real Madrid .

Trả lời phỏng vấn kênh Canal+ (Pháp) sau khi ghi bàn giúp PSG thắng Brest 2-0 ở lượt cuối giải Ligue 1 rạng sáng 24.5, tiền đạo Kylian Mbappe cho biết: “Chúng tôi đang đàm phán, và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng dù có xảy ra bất cứ điều gì, thì hiện tại với 4 năm tại đây tôi thấy mình cực kỳ hạnh phúc”.
Sau vòng cuối Ligue 1 mùa này, Kylian Mbappe đoạt giải vua phá lưới với 27 bàn và nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng không giấu được sự thất vọng khi PSG mất ngôi vô địch về tay Lille (cũng thắng Angers 2-1 ở lượt cuối để đăng quang).

Những cuộc lật đổ ngoạn mục ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu

Ngoài ra, mùa này PSG cũng bị loại ở bán kết Champions League, chỉ an ủi với 2 chức vô địch Cúp nước Pháp và Siêu cúp nước Pháp. Do đó, dù Kylian Mbappe thể hiện một phần nào đó sự hạnh phúc cho cá nhân của mình, và xác nhận sẽ đàm phán gia hạn với PSG khi hợp đồng còn 1 mùa nữa kết thúc vào tháng 6.2022, nhưng cơ hội gia hạn thành công như mong muốn của CLB PSG hiện là câu hỏi rất lớn, vì khúc mắc thời hạn hợp đồng mới thêm 3 năm nữa vẫn chưa được Kylian Mbappe đồng ý. Ngôi sao tuyển Pháp chỉ muốn gia hạn với đội bóng thành Paris thêm 1 năm nữa, theo tờ Marca tiết lộ, vì sau đó muốn tự do chuyển đến Real Madrid để thỏa ước nguyện của mình.

Kylian Mbappe ghi bàn cho PSG trong trận thắng Brest 2-0 ở lượt cuối giải Ligue 1

AFP

Ngoài ra, yêu cầu hiện nay của Kylian Mbappe là muốn thấy PSG bảo đảm kế hoạch tăng cường lực lượng dù đã có Neymar gia hạn, để có đủ lực cạnh tranh ngôi vô địch Champions League ở mùa tới.
Trong trường hợp đến ngày 1.8 việc gia hạn vẫn chưa hoàn tất, thì PSG sẽ đưa Kylian Mbappe vào danh sách chuyển nhượng do không muốn mất trắng cầu thủ này từ ngày 1.1.2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.