Chuyển nhượng: Tevez trở về Boca Juniors, Martinez sang Atletico

27/06/2015 15:45 GMT+7

(TNO) Hai tiền đạo vừa góp mặt trong trận tứ kết Copa America 2015 giữa Argentina và Colombia là Carlos Tevez cùng Jackson Martinez sẽ chuyển sang chơi cho đội bóng mới ở mùa giải tới.

(TNO) Hai tiền đạo vừa góp mặt trong trận tứ kết Copa America 2015 giữa Argentina và Colombia là Carlos Tevez cùng Jackson Martinez sẽ chuyển sang chơi cho đội bóng mới ở mùa giải tới.
Tevez vừa góp công giúp Argentina vào bán kết Copa America 2015 - Ảnh: Reuters
Theo Goal.com, CLB Boca Juniors đã công bố việc Tevez rời Juventus để trở về quê nhà thi đấu cho họ. Điều đáng nói là Boca Juniors ra thông báo ngay khi trận tứ kết Copa America giữa Argentina và Colombia đang diễn ra.
Trong trận đấu này, hai đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút và Tevez chính là người thực hiện thành công quả sút luân lưu giúp các vũ công Tango giành chiến thắng 5-4 để đi tiếp vào bán kết.
"Tevez trở về nhà. Đây là sự thật và là thông tin chính thức: Carlos Tevez trở lại Boca", đội bóng Argentina thông báo trên trang Twitter chính thức.
Tevez sẽ trở lại đội bóng đã đào tạo anh khi còn trẻ - Ảnh: Reuters
Tevez gia nhập đội trẻ của Boca vào năm 1997 rồi có 3 năm chơi bóng cho đội 1 Boca từ năm 2001 đến 2004. Trong khoảng thời gian này, Tevez cùng Boca giành chức vô địch Copa Sudamericana và Copa Libertadores cũng như Cúp Liên lục địa.
Tiếp đó, anh sang thi đấu cho Corinthians (Brazil) vào đầu năm 2005. Chuyến phưu lưu ở châu Âu của tiền đạo này bắt đầu khi anh bất ngờ khoác áo West Ham cùng người đồng đội Javier Mascherano ở mùa bóng 2006-2007.
Trong gần 10 năm thi đấu tại Lục địa già, Tevez đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Champions League, 2 Scudetto, 1 Cúp FA, 1 Cúp Liên đoàn Anh và 1 Cúp Quốc gia Ý.
Martinez (21) cũng tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp - Ảnh: Reuters
Cũng theo Goal.com, tiền đạo tuyển Colombia Martinez đã đồng ý gia nhập Atletico Madrid. Thông tin này được chính chân sút 28 tuổi xác nhận.
"Tôi có thể khẳng định rằng tôi sẽ thi đấu cho Atletico. Tôi sẽ thi đấu ở đó trong 4 năm nhưng tôi chưa biết khi nào sẽ ra mắt ở đội bóng mới. Hy vọng, tôi sẽ trở thành cầu thủ Colombia thứ 2 thành công ở Atletico như Falcao đã từng làm được", Martinez cho biết. 
Martinez là một phát hiện mới của bóng đá Colombia trong thời gian gần đây. Anh chuyển đến khoác áo Porto vào năm 2012 từ đội bóng Mexico Chiapas. Ở mùa vừa qua, Martinez ghi được 21 bàn tại giải Bồ Đào Nha và Atletico sẽ phải bỏ ra 35 triệu euro để có sự phục vụ của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.