CLB Benfica bị ném đá, 2 cầu thủ nhập viện

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/06/2020 12:04 GMT+7

CLB Benfica đã trải qua một phen sợ hãi ngay trong trận đầu tiên thi đấu lại ở giải hàng đầu Bồ Đào Nha khi 2 cầu thủ phải nhập viện do xe buýt bị ném đá.

Theo Reuters, chiếc xe buýt chở CLB Benfica đã bị ném đá hôm 4.6 (theo giờ địa phương), làm vỡ kính và khiến 2 cầu thủ bị thương sau trận đấu với Tondela. Benfica cho biết, tiền vệ người Đức Julian Weigl (24 tuổi) và cầu thủ chạy cánh người Serbia, Andrija Zivkovic (23 tuổi) bị trúng những mảnh kính và phải nhập viện khẩn cấp tại Bệnh viện da Luz ở Lisbon đó để điều trị.

Benfica (áo đỏ) gây thất vọng ở trận đầu tiên sau dịch Covid-19

AFP

Cuộc tấn công xảy ra ở đường cao tốc lớn giữa sân Estádio da Luz và sân tập của CLB Benfica sau trận đấu đầu tiên của Benfica trong 3 tháng khi mùa giải bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19. "CLB Benfica đã tố cáo và lên án những tên tội phạm ném đá xe buýt chở các cầu thủ dẫn đến một số cầu thủ bị chấn thương. Chúng tôi đảm bảo sự hợp tác hoàn toàn với cơ quan chức năng trong việc xác định những kẻ phạm pháp chịu trách nhiệm về những hành vi của họ", một thông cáo của nhà vô địch Bồ Đào Nha viết.
Ở trận đấu trên, Benfica đã bỏ lỡ cơ hội để tạo khoảng cách điểm với đối thủ trực tiếp tranh ngôi vô địch là Porto khi bị Tondela cầm hòa với tỷ số 0-0. Với kết quả này, Benfica dù vẫn đứng đầu bảng xếp hạng nhưng có cùng 60 điểm như Porto sau 25 vòng đấu.
Theo báo giới địa phương, người hâm mộ đã tập trung bên ngoài cổng sân vận động của Benfica ở Lisbon để cổ vũ đội bóng vì bị “cấm cửa”, trước khi xảy ra vụ ném đá khiến các cầu thủ nhập viện. Theo truyền thông địa phương, nhiều khả năng vụ tấn công bắt nguồn từ việc người hâm mộ tức giận vì kết quả trận đấu hoặc bị cấm vào sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.