CLB Bordeaux từ chối huyền thoại Thierry Henry vào phút chót

28/08/2018 19:52 GMT+7

Huyền thoại một thời của CLB Arsenal Thierry Henry được cho là sẽ khởi đầu sự nghiệp HLV với Bordeaux của Ligue 1. Thế nhưng theo những thông tin mới nhất từ báo giới Pháp thì hai bên đã không đạt được thỏa thuận do những yêu cầu quá cao của Henry, trong đó có mức lương.

Sau vai trò trợ lý của HLV Roberto Martinez trong hành trình vào đến bán kết của tuyển Bỉ tại World Cup 2018 ở Nga mùa hè vừa qua, Henry được cho gần như chắc chắn sẽ tiếp quản vị trí huấn luyện viên tại Nouveau Stade de Bordeaux trong thời gian tới.
Thế nhưng theo truyền thông Pháp, kế hoạch mời Henry thay thế cho Gus Poyet (người trước đó bị sa thải do chỉ trích chính sách chuyển nhượng đội bóng) của Bordeaux đã sụp đổ sau khi các cuộc đàm phán thất bại.
Trước đó, CLB Bordeaux và Henry đã có cuộc gặp thảo luận, nhưng tình hình cuộc họp diễn tiến không được thuận lợi khi cựu danh thủ của Arsenal và Barcelona đưa ra những yêu cầu về lương bổng. Được biết Henry đã yêu cầu mức lương hàng năm hơn 3,2 triệu USD, cộng thêm các gói tài chính bổ sung liên quan đến nhu cầu của các thành viên trong gia đình và chi phí chuyển nhà.
Chân sút từng cùng tuyển Pháp đăng quang World Cup 1998 và EURO 2000 cũng đưa ra những yêu cầu về chính sách tuyển mộ cầu thủ trong tương lai của CLB.
Ông Nicolas de Tavernost - chủ sở hữu của Bordeaux, không thể đáp ứng được yêu cầu quá cao của Henry AFP
Ông Nicolas de Tavernost - chủ sở hữu của Bordeaux, nói rằng: “Chúng tôi làm việc ngày đêm để mời được HLV tốt nhất có thể. Quả thật chẳng dễ dàng gì”. Về phía Henry, anh cũng vừa từ bỏ vai trò chuyên gia bình luận ở Sky Sports để chuẩn bị chuyển sang công việc huấn luyện cho một đội bóng. Trong khi đó, theo kênh Canal, Bordeaux đang tích cực cân nhắc chuyện mời cựu HLV của Leicester City, Chelsea, và Juventus là Claudio Ranieri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.