CLB Chapecoense thắng trận đầu tại Copa Libertadores

08/03/2017 14:05 GMT+7

Tháng 11 năm ngoái, gần như toàn bộ thành viên chính thức của CLB Chapecoense (Brazil) bị thiệt mạng với thảm kịch rớt máy bay tại Colombia. Nay đội bóng này đã hồi sinh trở lại một cách kỳ diệu.

Sáng ngày 8.3 (giờ VN), CLB Chapecoense đã chơi trận quốc tế đầu tiên trong một chương mới của đội bóng tại giải Copa Libertadores (tương tự như Champions League ở châu Âu), và họ đã làm kinh ngạc tất cả khi thắng đối thủ Zulia FC của Venezuela tỷ số 2-1.

Hai bàn thắng của Chapecoense do công cầu thủ Reinaldo và Luiz Antonio ghi các phút 33 và 69. Và thật xúc động, cứ sau mỗi bàn thắng toàn bộ cầu thủ Chapecoense ăn mừng bằng cách đưa hai tay lên trời như báo công cho những đồng nghiệp xấu số đã qua đời.

Cũng tại giải Copa Libertadores năm nay, CLB Chapecoense cũng điền tên 2 cầu thủ may mắn sống sót từ thảm kịch rớt máy bay nhưng đang dưỡng thương dài hạn là Neto và Ruschel vào danh sách thi đấu.

Đặc biệt cả Neto và Ruschel cũng “vượt qua nỗi sợ hãi” (đi máy bay) khi đi cùng cả đội Chapecoense bay sang Venezuela trong chuyến xuất ngoại đầu tiên sau thảm kịch để thi đấu trận ra quân tại giải Copa Libertadores.

Tuy 2 cầu thủ này không ra sân thi đấu và chỉ ngồi dự, nhưng việc có mặt của họ một cách dũng cảm đã khích lệ tinh thần cho toàn đội Chapecoense tìm được chiến thắng chính thức đầu tiên để mở ra một chương mới hoàn toàn hướng tới tương lai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.