CLB của Nhật gặp khó, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin tìm đường sang La Liga

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/10/2020 13:43 GMT+7

Tờ SiamSport tiết lộ người đại diện của Chanathip Songkrasinhiện, ngôi sao đội tuyển Thái Lan hiện đang chơi cho CLB Hokkaido Consadole Sapporo của Nhật, đã gửi hồ sơ của anh đến một CLB ở La Liga, giải hàng đầu Tây Ban Nha.

Theo tờ SiamSport, nguồn tin mà họ có được cũng cho biết, CLB Elche CF thực sự đã đưa ra lời đề nghị với Hokkaido Consadole Sapporo về trường hợp của Chanathip sau khi xem xét việc giải J-League 1 2020 (giải hàng đầu Nhật Bản) sẽ kết thúc vào khoảng tháng 12 và cùng lúc đó, kỳ chuyển nhượng mùa đông ở Tây Ban Nha bắt đầu mở cửa.

Quang Hải của tuyển Việt Nam năm ngoái cũng đã được CLB Alaves (thuộc La Liga) mời thử việc

ĐỘC LẬP

Nếu các đàm phán thành công và Elche CF thực sự quan tâm, Chanathip sẽ có cơ hội đá chính cùng CLB này ở giai đoạn lượt về La Liga mùa 2020 - 2021 và trở thành cầu thủ thứ 2 của Thái Lan hiện diện ở giải đấu nổi tiếng thế giới sau Teerasil Dangda, người từng khoác áo CLB Almeria.
CLB Hokkaido Consadole Sapporo, hiện được cho là đang gặp khó khăn về tài chính, được coi là nhân tố chính quyết định thỏa thuận bán Chanathip. Điều này rất có thể xảy ra khi đội bóng của Nhật Bản cũng đã cho phép tiền đạo chủ lực Musashi Suzuki sang CLB Beerschot của Bỉ cách đây chưa đầy 2 tháng.

Văn Hậu (phải) vừa trở về Việt Nam sau chuyển thử sức ở giải hàng đầu Hà Lan không mấy thành công

ĐỘC LẬP

Trước đó, sau khi có tin một số CLB của Đức quan tâm, bản thân Chanathip cũng bày tỏ mong muốn được thử sức ở các giải hàng đầu châu Âu với hy vọng sẽ mở đường cho các cầu thủ trẻ Thái Lan. Elche CF, một đội bóng có trụ sở tại Elx, mùa này đã thăng hạng lên La Liga khi vượt qua vòng play-off và hiện xếp thứ 15 với 4 điểm sau 3 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.