CLB Hà Nội mong muốn Heerenveen có phương án rõ ràng về tương lai của Văn Hậu

16/06/2020 16:45 GMT+7

Hợp đồng cho mượn giữa Văn Hậu, CLB Hà Nội và đội bóng Hà Lan sẽ khép lại vào ngày 30.6 tới đây và đội bóng của bầu Hiển vừa gửi thông điệp khá rõ ràng đến đối tác.

Trong thời gian qua, hai đội bóng đã có một số lần trao đổi qua email về Văn Hậu nhưng do chưa phải tiến hành đàm phán chính thức nên chưa đưa ra được bất cứ thỏa thuận nào. Đôi bên vẫn chưa chốt được việc mà khán giả Việt Nam đang rất mong chờ là liệu Văn Hậu sẽ tiếp tục ở lại hay về nước.  
Ngày 16.6, ông Võ Lê Trung, Tổng Giám đốc Công ty cổ thể thao Hà Nội T&T, cho biết đến thời điểm này, CLB Hà Nội chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía SC Heerenveen. Trong suốt thời gian qua, hai bên đã có nhiều tiếp xúc qua các kênh thông tin nhưng đối tác Hà Lan cũng chỉ trao đổi các vấn đề chung về sự phát triển của Văn Hậu trong tương lai mà không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với hậu vệ sinh năm 1999 này.

Cuộc sống tại Hà Lan của Văn Hậu tốt về mọi mặt

Ảnh: Facebook nhân vật

Hà Nội FC luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Hậu và đối tác Hà Lan chỉ còn ít ngày, hy vọng Heerenveen sớm đưa ra một bản hợp đồng cụ thể để hai bên chính thức làm việc”, ông Võ Lê Trung cho biết.
Theo ông Võ Lê Trung: “Đối tác Hà Lan rất có thiện chí nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên phía họ gặp nhiều khó khăn về tình hình tài chính. Chúng tôi hy vọng sẽ có đột phá trong thời gian ít ỏi còn lại nhưng điều này quả là không hề dễ dàng”.
Tháng 9 năm ngoái, Văn Hậu chính thức ký hợp đồng với Heerenveen và anh được hưởng mức lương rất cao tại châu Âu. Tuy chưa được ra sân tại giải vô địch Hà Lan nhưng Văn Hậu đã thi đấu rất tốt tại giải trẻ dành cho cho đội hình dự bị. Bản thân Văn Hậu cũng thấy mình có sự tiến bộ lớn về trình độ chuyên môn và thể lực trong suốt thời gian ở Hà Lan. Anh vẫn hy vọng được ở lại châu Âu thêm một mùa nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.