CLB Leicester xác nhận ông chủ người Thái đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng

Giang Lao
Giang Lao
29/10/2018 07:25 GMT+7

Rạng sáng nay 29.10, CLB Leicester mới chính thức ra thông báo xác nhận ông Vichai Srivaddhanaprabha là 1 trong 5 nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay thảm khốc bên ngoài sân King Power rạng sáng ngày 28.10.

[VIDEO] CĐV LEICESTER QUÁ ĐAU BUỒN VÌ ÔNG VICHAI QUA ĐỜI

Trước đó, cho đến 23 giờ tối ngày 28.10 (giờ VN), cảnh sát vùng Leicestershire (Anh) cùng CLB Leicester chưa xác nhận tình trạng của tỉ phú người Thái Lan, ông Vichai trong vụ rơi trực thăng bên ngoài sân King Power rạng sáng qua (28.10).

Theo báo chí Anh dẫn nguồn tin từ gia đình ông Vichai xác nhận vị tỉ phú này có mặt trên chiếc trực thăng bị rơi và dự đoán có cùng 4 người khác gồm 2 phi công lái trực thăng và 2 người nữa chưa xác định danh tính.

Tuy nhiên, trong thông báo chính thức của CLB Leicester cho biết, ngoài tỉ phú Vichai còn có hai nhân viên của mình là Nursara Suknamai và Kaveporn Punpare, viên phi công tên Eric Swaffer và một hành khách tên Izabela Roza Lechowicz đều thiệt mạng.

[VIDEO] HIỆN TRƯỜNG TANG THƯƠNG CỦA VỤ MÁY BAY RƠI

Trước đó, chừng 1 giờ đồng hồ sau khi xem xong trận Leicester hoà West Ham 1-1 ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh, tỉ phú Vichai được xác định đã lên trực thăng riêng rời khỏi sân King Power như mọi khi nhưng không may đã gặp tai nạn thảm khốc chỉ vài giây sau đó.

Theo báo chí Anh, nguyên do vì chiếc trực thăng đắt giá (hơn 3 triệu USD) của ông Vichai có thể đã gặp trục trặc động cơ khiến bị mất kiểm soát và rơi xuống đất tự do với tốc độ kinh hoàng rồi bốc cháy dữ dội ở khu vực bãi đậu xe sát ngay bên ngoài khuôn viên sân bóng.

Vụ tai nạn xảy ra trong chớp mắt và chiếc trực thăng phát nổ, bùng cháy như một quả cầu lửa ngay khi vừa rớt xuống mặt đất.

CLB Leicester trong thông báo cho rằng: “Đây là sự tiếc nuối và nỗi đau lớn nhất. Thế giới bóng đá đã mất đi một con người vĩ đại”. Vì mất mát này các trận đấu của Leicester giữa tuần này tại Cúp Liên đoàn gặp Southampton đã hoãn lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.