CLB Malaysia liên hệ mời Ronaldinho thi đấu

12/10/2015 15:43 GMT+7

(TNO) CLB Pahang FA của Malaysia được cho là đang liên hệ để mời ngôi sao một thời của bóng đá Brazil Ronaldinho về thi đấu.

(TNO) CLB Pahang FA của Malaysia được cho là đang liên hệ để mời ngôi sao một thời của bóng đá Brazil Ronaldinho về thi đấu.

Ronaldinho chưa có bến đỗ mới trong sự nghiệp - Ảnh: AFP
Ronaldinho hiện đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi rời khỏi Fluminense hồi tháng trước. Tại đội bóng Brazil này, cựu cầu thủ của Barcelona chỉ thi đấu có 9 trận trong khoảng 3 tháng. Dù vậy, Ronaldinho có thể sẽ sớm tìm được bến đỗ mới trong thời gian tới.
Theo tờ Blick của Thụy Sỹ thì hiện đang có 1 đội bóng Thụy Sỹ và 1 đội bóng Malaysia liên hệ với cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Roberto de Assis Moreira, anh trai đồng thời cũng là người đại diện của Ronaldinho đã xác nhận thông tin này với Blick.
Trong khi đó, theo hãng tin Xinhua của Trung Quốc thì CLB Malaysia đang liên hệ với Ronaldinho là Pahang FA. Đây là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất tại Malaysia. Đội bóng này có biệt danh là "Những chú voi" và vừa giành ngôi á quân tại giải Malaysia Super League năm nay.
Tuy nhiên, nếu phải cạnh tranh với 1 đội bóng Thụy Sỹ thì khả năng Pahang FA có được chữ ký của Ronaldinho là không cao. Bởi với khả năng tài chính mạnh hơn, đội bóng châu Âu sẽ có cơ hội cao hơn. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Roberto de Assis Moreira với các đội bóng Thụy Sỹ là rất tốt khi ông này có thời gian chơi bóng tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.