CLB thua, GĐTT dọa bán hết cầu thủ

10/02/2016 09:00 GMT+7

Sau khi Wolfsburg bất ngờ thua Schalke 0-3 tại Bundesliga cuối tuần trước, Giám đốc thể thao của CLB này đã dọa bán hết các cầu thủ trong đội hình.

Sau khi Wolfsburg bất ngờ thua Schalke 0-3 tại Bundesliga cuối tuần trước, Giám đốc thể thao của CLB này đã dọa bán hết các cầu thủ trong đội hình.

Wolfsburg sau trận thua Schalke 0-3 cuối tuần rồi - Ảnh: Reuters
Theo khẳng định của báo chí Đức, Giám đốc thể thao của Wolfsburg là Klaus Allofs đã đe dọa các cầu thủ bằng cách thẳng thừng tuyên bố sẽ bán sạch họ.
Trận thua 0-3 trước Schalke 04 khiến Wolfsburg không biết đến mùi chiến thắng kể từ tháng 11 năm ngoái và đẩy họ lọt ra ngoài top 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga, chiếc vé tham dự Champions League mùa sau ngày càng xa khỏi tầm tay của "Bầy sói".
"Tôi không bao giờ đe dọa bán bất cứ cầu thủ nào. Tất nhiên một số cầu thủ sẽ rời khỏi chúng tôi trong tương lai, nhưng đó là một điều hết sức bình thường", " ông Allofs nói tại một sự kiện ở Hanover , theo sport1.de.
Tuy nhiên nếu "Bầy sói" bỏ lỡ cơ hội tham dự Champions League mùa tới, Allofs có thể buộc phải giảm quỹ lương của đội bóng và cách tốt nhất là bán bớt những tên tuổi lớn của câu lạc bộ.
Ông Allofs cũng nói trước: "Trong bóng đá phải biết kiên nhẫn. Chúng tôi luôn ý thức được sự lớn mạnh của mình không thể tiếp tục mãi và nó đang bắt đầu đi xuống".
Wolfsburg sẽ gặp Gent tại vòng 16 đội ở Champions League sau khi loại đội bóng hùng mạnh Manchester United ở vòng bảng.
Phong độ ổn định của họ ở đấu trường châu Âu có thể phủ nhận việc bán cầu thủ ngôi sao, nhưng trong tương lai sự thay đổi này vẫn có khả năng xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.