Có cái đầu lạnh, Arsenal sẽ vô địch Champions League

07/11/2013 08:15 GMT+7

(TNO) Bị Arsenal hạ ngay tại sân nhà Signal Iduna Park với bàn thắng duy nhất của Ramsey, song HLV của đương kim á quân Champions League Jurgen Klopp vẫn không ngớt lời khen ngợi đội khách. Theo ông, Pháo thủ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, miễn là giữ được cái đầu lạnh...

(TNO) Bị Arsenal hạ ngay tại sân nhà Signal Iduna Park với bàn thắng duy nhất của Ramsey, song HLV của đương kim á quân Champions League Jurgen Klopp vẫn không ngớt lời khen ngợi đội khách. Theo ông, Pháo thủ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, miễn là giữ được cái đầu lạnh...

>> Ramsey tỏa sáng, Arsenal hạ Dortmund tại Signal Iduna Park
>> Running Man: Việt Nam mang lại may mắn cho Arsenal
>> Chìa khóa của Dortmund: Reus!

 
Aaron Ramsey - tác giả của bàn thắng duy nhất trên sân Signal Iduna Park - Ảnh: Reuters

Phát biểu trên trang Bild, HLV của Dortmund nói: "Họ hoàn toàn có thể vô địch Champions League năm nay. Họ có đội hình trẻ, giàu sức sống và 1 chiến lược gia tài năng.

Tôi tin, Pháo thủ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, miễn là họ giữ được cái đầu lạnh và thực hiện tốt đấu pháp của ông Wenger. 

Hôm nay, Arsenal đã thắng bằng đấu pháp khôn ngoan. Tại sao họ không thể đi tới trận chung kết và giành chức vô địch, miễn là họ không phải đối đầu với Bayern Munich".

Trận thua rạng sáng nay là thất bại đầu tiên của Jurgen Klopp trước 1 đội bóng đến từ nước Anh. Ông tỏ ra khá nuối tiếc khi ở trận này, các chân sút của Dortmund đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

 
HLV Jurgen Klopp (bìa trái) an ủi học trò sau thất bại 0-1 trước Arsenal - Ảnh: Reuters

“Chúng tôi đã có 11 cú sút trước khi họ ghi bàn. Đôi lúc, có cảm giác rằng họ phòng ngự với 4 chân nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi rơi vào thế khó sau thất bại này nhưng chúng tôi phải tiến bước.

Đây là bảng đấu rất khó. Có một tín hiệu lạc quan là chúng tôi có thể tự quyết định được số phận của mình trong 2 trận đấu tới”, HLV Jurgen Klopp nói thêm.

Trong khi đó, thủ thành Roman Weidenfeller cho rằng Dortmund đã phải chịu một bất công khi để thua trên sân nhà Signal Iduna Park.

"Thật là một bất công. Nhưng có lẽ chúng tôi đã may mắn ở London, và giờ đây chúng tôi đã bị trừng phạt.

Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu rất tốt và đã có những cơ hội tuyệt vời. Thế nhưng chúng tôi lại thiếu sự lạnh lùng quyết đoán cần thiết trong những thời khắc quyết định", thủ môn Weidenfeller nói.

 
HLV Wenger với nụ cười chiến thắng - Ảnh: Reuters

Về phần mình, HLV Arsene Wenger đã không giấu nổi sự vui mừng vì đã giành trọn 3 điểm ở 1 trong những điểm đến khó nhất châu Âu.

“Chúng tôi đã chịu sức ép rất lớn từ những phút đầu tiên cho tới cuối cùng. Nhưng chúng tôi không mắc phải sai lầm nào. Phải nói rằng hôm nay, hàng thủ Arsenal thi đấu rất tốt. Chúng tôi đã đoàn kết, sử dụng tinh thần tập thể để chống lại những thời điểm khó khăn.

Sự thật, tôi có một chút lo âu khi dẫn trước 1-0. Nhưng nếu tận dụng tốt cơ hội, chúng tôi đã có thể có 2 bàn. Ở trận này, Arsenal có một vài cơ hội rất rõ ràng. Các cầu thủ đã thực hiện rất tốt ý đồ chiến thuật. Đó là nguyên nhân giúp chúng tôi giành kết quả khả quan tại Signal Iduna Park".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.