Cơ hội cho Bebe phát sáng

22/09/2010 08:44 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của M.U là 65%, của Scunthorpe là 13% và hòa là 22% Trong mùa hè, HLV của M.U Alex Ferguson đã thực hiện một vụ chuyển nhượng đầy bất ngờ khi bỏ ra 7,4 triệu bảng để mua tiền đạo Bebe.

Bebe (đầu tiên bên trái) và các tân binh của Sir Alex mùa này - Ảnh: Reuters

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của M.U là 65%, của Scunthorpe là 13% và hòa là 22%

Trong mùa hè, HLV của M.U Alex Ferguson đã thực hiện một vụ chuyển nhượng đầy bất ngờ khi bỏ ra 7,4 triệu bảng để mua tiền đạo Bebe.

Những màn trình diễn của Bebe từ trước đến nay cho thấy có vẻ như Sir Alex đã thực hiện một trong những vụ chuyển nhượng sai lầm nhất trong sự nghiệp. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là không đủ thể lực và thậm chí không có khả năng xuất hiện trong đội hình 2 của M.U. Chuyến làm khách trên sân của Scunthorpe là cơ hội để Bebe và Sir Alex đập tan mọi nghi ngờ về chuyện này.

Khó ai có thể nghi ngờ về việc Sir Alex tung ra một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu ở vòng 3 Carling Cup. Trước hết, các trụ cột của M.U xứng đáng có thêm ngày nghỉ sau chiến thắng oanh liệt trước Liverpool cuối tuần rồi. Thứ hai, đó là thói quen của HLV người Scotland. Tại trận gặp Rangers ở Champions League vào tuần trước, Sir Alex còn mạnh dạn thay đổi đến 10 vị trí trong đội hình xuất phát thì không có lý do gì ông không làm việc này tại Carling Cup. Có một cầu thủ không thuộc dạng trẻ song chắc chắn sẽ ra sân ở đội hình xuất phát, đó là tiền đạo Michael Owen. HLV Ferguson đã xác nhận việc này sau khi chứng kiến sự chán chường của cựu tuyển thủ Anh trên băng ghế dự bị từ đầu mùa giải. Cùng xuất hiện với anh có thể là Chris Smalling, Gabriel Obertan, Javier Hernandez và Bebe.

Trái ngược với M.U, Scunthorpe sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của mình. Đội bóng hiện xếp thứ 15 ở Championship đang trải qua cuộc khủng hoảng HLV sau khi mất HLV Nigel Adkins vào tay Southampton. HLV tạm quyền Ian Baraclough dẫn dắt. Cuộc đối đầu giữa Baraclough và Ferguson là một cuộc đối đầu vô cùng chênh lệch về đẳng cấp. Một bên là HLV 39 tuổi chỉ mới có 3 lần cầm quân còn một bên là ông già đã từng kinh qua hàng ngàn trận đấu lớn nhỏ trong suốt sự nghiệp Ngoại hạng của mình. Baraclough dĩ nhiên đã có mặt ở Old Trafford khi M.U tiếp Liverpool vào cuối tuần trước song việc này chẳng đem lại nhiều hiệu quả bởi sẽ có một “Quỷ đỏ” khác đến sân Glanford Park vào đêm nay. Hy vọng của Baraclough trong trận này là lòng quyết tâm khẳng định tên tuổi của các học trò khi được đối mặt với một đội bóng khổng lồ như M.U. Thế nhưng, về mặt quyết tâm, các cầu thủ trẻ của M.U có lẽ cũng không hề thua kém.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.