Cơ hội cho Joe Cole

07/04/2010 10:19 GMT+7

Joe Cole đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước M.U khi đóng góp 1 bàn thắng cho đội bóng thành London. Bên cạnh việc giúp CLB giành lợi thế trong cuộc đua giành danh hiệu vô địch, Joe Cole đã thắp lên cơ hội quay lại khoác áo tuyển Anh dự World Cup.

Joe Cole đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong chiến thắng 2-1  của Chelsea trước M.U khi đóng góp 1 bàn thắng cho đội bóng thành London. Bên cạnh việc giúp CLB giành lợi thế trong cuộc đua giành danh hiệu vô địch, Joe Cole đã thắp lên cơ hội quay lại khoác áo tuyển Anh dự World Cup.

Thứ bảy tới, Chelsea gặp Aston Villa tại bán kết cúp F.A. Trong trận đấu này, HLV tuyển Anh, ông Fabio Capello sẽ có mặt trên khán đài để theo dõi màn trình diễn của những tuyển thủ Anh. Với Joe Cole, sự có mặt của Capello sẽ là cơ hội tốt để anh thể hiện. Nếu tiếp tục chơi tốt, Joe Cole sẽ lọt vào mắt xanh của HLV Capello. Khi đó, một suất trong đội tuyển tham dự World Cup không còn là giấc mơ xa vời với cầu thủ từng  được xem là tiền vệ cánh trái hay nhất của tuyển Anh.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.