Cơ hội để Juventus giữ chân Tevez

13/05/2015 16:11 GMT+7

(TNO) Juventus đã chuẩn bị mọi thủ tục để có thể giữ chân ‘sát thủ’ Carlos Tevez ở lại sân Arena thêm một năm nữa.

(TNO) Juventus đã chuẩn bị mọi thủ tục để có thể giữ chân ‘sát thủ’ Carlos Tevez ở lại sân Arena thêm một năm nữa.
Tevez là cây ghi bàn hàng đầu của Juventus hiện nay - Ảnh: AFP
Trước khi hành quân đến sân Bernabeu để gặp Real Madrid trong trận bán kết lượt về Champions League diễn ra rạng sáng mai 14.5 (giờ VN), tin vui đã đến với Juventus khi Tevez vừa đồng ý sơ bộ sẽ cống hiến thêm một năm nữa cho “Bà đầm già”. Thông tin này cũng đồng thời chấm dứt tin đồn tiền đạo người Argentina trở về quê nhà khoác áo Boca Juniors.
Tờ La Gazzetta dello Sport của Ý tiết lộ rằng, Carlos Tevez tha thiết đề nghị một hợp đồng ba năm với Boca nhưng anh nhận được câu trả lời không mấy hài lòng khi họ chỉ đồng ý bản hợp đồng 1 năm. Vì thế, Juventus ngay lập tức “nhảy vào” và đã thành công.
Người hâm mộ thành Turin tin rằng, “Bà đầm già” sẽ sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng cộng với tiền thưởng để giữ chân tiền đạo tài năng người Argentina.
Từ khi về đầu quân Juventus, tiền đạo 31 tuổi này như cá gặp nước, thi đấu rất thăng hoa và liên tục lập công giúp Juventus đoạt chức vô địch Serie A sớm 4 vòng đấu, lọt vào chung kết cúp quốc gia Ý và đang thi đấu ở bán kết Champions League. Có thể nói, Tevez cũng như nhiều cầu thủ Nam Mỹ trước đây rất “hợp phong thủy” với bóng đá Ý và 20 bàn thắng của anh ghi được tại Serie A đã nói lên tất cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.