Có VAR giúp sức, Liverpool vẫn bị loại khỏi Cúp FA

28/01/2018 08:13 GMT+7

Liverpool đã bị West Brom đánh bại với tỷ số 3-2 ở vòng 4 Cúp FA trong trận đấu mà công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) một lần nữa gây tranh cãi.

Liverpool đã phải nhận một cú sốc ngay tại Anfield khi bị Wes Brom đánh bại với tỷ số 3-2 trong trận đấu ở vòng 4 Cúp FA. Ở trận này, VAR một lần nữa trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.
Với sự cổ vũ của khán giả nhà, Liverpool đã tấn công mạnh mẽ từ sau tiếng còi khai cuộc và có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Roberto Firmino ngay ở phút thứ 5. Tuy nhiên, West Brom cũng đáp trả ngay lập tức. Jay Rodriguez ghi 2 bàn ở các phút thứ 7 và 11 để giúp đội khách lật ngược tình thế.
Đáng lý ra West Brom đã có bàn thắng thứ 3 khi Craig Dawson đã đưa được bóng vào lưới Liverpool trong một pha đá phạt góc. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng video, trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho đội khách.
Trọng tài Pawson nhiều lần sử dụng VAR trong trận đấu Reuters
Liverpool tiếp tục được hưởng lợi nhờ công nghệ VAR khi trọng tài Craig Pawson cho đội chủ sân Anfield được hưởng phạt đền sau khi xem lại tình huống Jake Livermore phạm lỗi với Mohamed Salah trong vùng cấm địa West Brom. Tuy nhiên, Firmino lại sút bóng trúng xà ngang khi thực hiện quả phạt đền.
Firmino sút hỏng phạt đền Reuters
Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, Liverpool đã phải trả giá khi họ nhận bàn thua thứ 3 ở phút cuối cùng của hiệp 1. Dawson có bóng từ một tình huống đá phạt của đồng đội và anh tung ra một cú sút volley, bóng trúng Joel Matip đổi hướng vào lưới. Trọng tài Pawson một lần nữa dừng trận đấu để xem lại băng ghi hình. Tuy nhiên, lần này bàn thắng được công nhận.
Liverpool gia tăng sức ép trong hiệp 2. Tuy nhiên, những nỗ lực tấn công của các học trò HLV Jurgen Klopp chỉ mang về được 1 bàn thắng của Salah ở phút 78. Với kết quả 3-2 nghiêng về West Brom, "Lữ đoàn đỏ" đành phải dừng chân ở vòng 4 Cúp FA.
Kết quả các trận đấu:
Peterborough United 1 - 5 Leicester
Huddersfield 1 - 1 Birmingham
Notts County 1 - 1 Swansea
Milton Keynes Dons 0 - 1 Coventry City
Millwall 2 - 2 Rochdale
Southampton 1 - 0 Watford
Middlesbrough 0 - 1 Brighton & Hove Albion
Wigan 2 - 0 West Ham
Hull 2 - 1 Nottingham Forest
Sheffield United 1 - 0 Preston North End
Newport County 1 - 1 Tottenham
Liverpool 2 - 3 West Brom
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.