Con gái Frank Leboeuf dính scandal ảnh nóng

18/06/2015 20:08 GMT+7

(TNO) Cô con gái Jade Leboeuf của cựu danh thủ bóng đá Pháp Frank Leboeuf đang gặp rắc rối khi bị rò rỉ 'ảnh nóng' lên mạng xã hội.

(TNO) Cô con gái Jade Leboeuf của cựu danh thủ bóng đá Pháp Frank Leboeuf đang gặp rắc rối khi bị rò rỉ 'ảnh nóng' lên mạng xã hội.

Jade Leboeuf trong một sự kiện giải trí - Ảnh: AFP

Theo đó, người dùng Internet đang lan truyền tấm ảnh cực kỳ mát mẻ của người mẫu trẻ này trong thế ngực trần ngồi trên một tảng đá. Được biết, Jade Leboeuf là con gái lớn của Frank Leboeuf và mối tình đầu Beatrice.

Chân dài này đang theo nghiệp người mẫu và có sở thích tung những tấm ảnh “thiếu vải” nhưng không quá lố lên mạng.

Dù vậy, Frank Leboeuf, cựu cầu thủ từng vô địch World Cup 1998 và Euro 2000 cùng tuyển Pháp, đã lên tiếng bảo vệ con gái khỏi những cáo buộc tung ảnh nóng để gây sốc.

Cô Jade Leboeuf trong một bức ảnh nóng bỏng khoe trên mạng - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, mẹ của người đẹp cũng bênh con gái hết lời khi cho rằng Jade chỉ là một trong những nạn nhân của vụ ăn cắp tài khoản người nổi tiếng rồi sau đó tung ảnh giả.

“Bố và mẹ rất tự hào về con”, bà Beatrice viết trên mạng xã hội. Trong khi đó, chân dài Jade Leboeuf cũng không hề nao núng về sự cố ảnh nóng bị rò rỉ trên mạng.

Thậm chí, cô nàng còn tiếp tục khoe những bức ảnh mát mẻ trên Instagram sau đó. Lần này, Jade đăng hình bản thân vận bikini và khoe vóc dáng rất chuẩn trên một tảng đá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.