Cộng hòa Ireland công bố danh sách dự EURO 2012

08/05/2012 14:26 GMT+7

(TNO) Cộng hòa (CH) Ireland đã trở thành đội bóng đầu tiên công bố danh sách cầu thủ chính thức dự EURO 2012.

(TNO) Cộng hòa (CH) Ireland đã trở thành đội bóng đầu tiên công bố danh sách cầu thủ chính thức dự EURO 2012.

>> Tuyển Đức triệu tập 27 tuyển thủ chuẩn bị cho EURO 2012
>> Bị gãy chân, Sagna lỡ cơ hội dự EURO 2012
>> Abou Daiby không thể dự EURO 2012

HLV Trapattoni công bố danh sách dự EURO 2012 của tuyển CH Ireland
HLV Trapattoni sớm hoàn thiện danh sách cầu thủ dự EURO 2012 - Ảnh: Reuters

Hôm qua (7.5), HLV đội tuyển CH Ireland, Giovanni Trapattoni vừa công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ có mặt tại EURO mùa hè này, trong đó có những cái tên nổi bật như thủ môn Shay Given, hậu vệ Richard Dunne của Aston Villa, tiền đạo Robbie Keane của Los Angeles Galaxy.

HLV Trapatoni cũng xác nhận rằng tiền vệ James McCarthy đã xin rút tên ra khỏi đội hình do cha của anh vừa được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

 
Tiền vệ James McCarthy - Ảnh: Reuters

Trong một thông báo từ Liên đoàn Bóng đá CH Ireland, McCarthy cho biết: “Tôi đã có một quyết định rất khó khăn khi phải rút tên ra khỏi đội hình đến EURO 2012. Bởi cha tôi vừa được chuẩn đoán bị ung thư. Ông ấy cần được điều trị liên tục.

Tôi đã thảo luận điều này với HLV Trapattoni và ông ấy thông cảm cho tôi. Tôi rất biết ơn ông ấy vì điều này.

Dù không có mặt nhưng tôi muốn chúc đội tuyển có một giải đấu thành công và hy vọng người hâm mộ có thể hiểu lý do quyết định của tôi trong thời điểm khó khăn này”.

Danh sách dự EURO 2012 của tuyển CH Ireland

Thủ môn: Shay Given (Aston Villa), Keiren Westwood (Sunderland), David Forde (Millwall).

Hậu vệ: John O'Shea (Sunderland), Stephen Kelly (Fulham), Stephen Ward (Wolves), Richard Dunne (Aston Villa), Sean St Ledger (Leicester), Darren O'Dea (Leeds), Kevin Foley (Wolves).

Tiền vệ: Glenn Whelan (Stoke), Keith Andrews (West Brom), Keith Fahey (Birmingham), Darron Gibson (Everton), Damien Duff (Fulham), Aiden McGeady (Spartak Moscow), Stephen Hunt (Wolves), James McClean (Sunderland).

Tiền đạo: Robbie Keane (Los Angeles Galaxy), Kevin Doyle (Wolves), Shane Long, Simon Cox (cùng West Brom), Jon Walters (Stoke City).

Dự bị: Darren Randolph (Motherwell), Paul McShane (Crystal Palace), Paul Green (Derby), Seamus Coleman (Everton), Andy Keogh (Millwall).

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.