Conte: ‘Chelsea sẽ tiếp tục dẫn đầu Premier League’

21/11/2016 08:15 GMT+7

Sau chiến thắng tối thiếu trước Middlesbrough và trở lại ngôi đầu bảng Premier League, HLV Antonio Conte khẳng định, Chelsea sẽ duy trì được phong độ này.

Trong trận đấu muộn vòng 12 Premier League vào đêm qua, rạng sáng nay (21.11, giờ VN), Chelsea đã có chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công của Diego Costa vào phút 41.

tin liên quan

Middlesbrough - Chelsea: Nhắm đến ngôi đầu
Chiến thắng trước Middlesbrough sẽ giúp Chelsea vươn lên ngôi đầu bảng nên họ sẽ làm tất cả những gì có thể để đạt được mục tiêu đó.      
Với việc Liverpool để hòa đáng tiếc, Chelsea đã chính thức vượt lên chiếm ngôi đầu bảng với 28 điểm. Nói về việc này, ông thầy người Ý không thể giấu được sự tự hào.
“Chúng tôi đã sẵn sàng để đón nhận việc này (đầu bảng). Chúng tôi đã sẵn sàng đã chơi nhiều trận đấu trong một vài ngày vì Chelsea đã phải chuẩn bị rất nhiều từ đầu mùa. Chúng tôi đã làm việc rất nhiều, không chỉ trên khía cạnh chiến thuật mà còn thể lực.
Chiến thắng lần này đem đến sự tự tin cho chúng tôi, làm tăng niềm tin của chúng tôi vào những gì chúng tôi đang làm. Bây giờ, tôi phải suy nghĩ về trận đấu tới gặp Tottenham. Đó là trận đấu rất khó khăn”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của Conte.
Dưới bàn tay dẫn dắt của ông thầy người Ý, “The Blues” đang có phong độ đáng kinh ngạc. Đội chủ sân Stamford Bridge đã toàn thắng liên tiếp 6 trận và cả 6 trận đều giữ sạch lưới. Nếu so với những gì mà Conte đã từng phàn nàn vào đầu mùa vì hàng phòng ngự quá tệ thì nay, Chelsea đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác.
Costa hồi sinh, Chelsea trở nên nguy hiểm Reuters
Thuyền trưởng người Ý và các học trò của mình đang hoàn toàn tin tưởng vào sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Đã 5 trận liên tiếp, Chelsea ra quân với sơ đồ này. Bất chấp đội hình với đa số cầu thủ vừa trở về từ tuyển quốc gia, Conte vẫn chọn sơ đồ trên. Điều đó thể hiện, Chelsea đang hoàn toàn tin tưởng vào hướng đi mà ông thầy người Ý đã vạch ra.
Điều bất ngờ còn nằm ở việc hồi sinh tiền đạo Costa. Từ kẻ thích chơi bạo lực và đứng trước ngưỡng cửa phải ra đi, chân sút người Tây Ban Nha ghi được 10 bàn thắng, 3 lần kiến tạo trong 12 lần ra sân mùa này. Thành tích trên cũng giúp Costa giữ vững vị trí số 1 trong danh sách Vua dội bom mùa giải 2016-2017.
Với tất cả những điều trên, thầy trò Conte đang thực sự tạo nên bước ngoặt và trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.