Conte sẽ nhận lương 10 triệu bảng/mùa ở PSG

26/03/2018 20:35 GMT+7

Theo Sport Mail, ban lãnh đạo Paris Saint Germain (PSG) sẽ trả cho HLV Antonio Conte mức lương 10 triệu bảng/mùa để dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Pháp.

Theo Sport Mail, ban lãnh đạo PSG sẽ đề nghị HLV Conte mức lương 10 triệu bảng/mùa để dẫn dắt đội bóng này ở mùa giải tới. Đây là động thái nhằm lôi kéo nhà cầm quân người Ý nhằm thay thế HLV Unai Emery, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.
HLV Emery được PSG bổ nhiệm vào năm 2016 nhưng nhiều khả năng sẽ phải ra đi khi đến thời điểm này, hợp đồng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa được gia hạn.
Theo tờ Corriere Dello Sport, Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG xem Conte là ứng viên số 1 để dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới. Jose Mourinho (M.U), Diego Simeone (Atletico Madrid) và Massimiliano Allegri (Juventus) cũng là những mục tiêu mà PSG nhắm đến nhưng sẽ không dễ chiêu mộ do họ vẫn còn hợp đồng với các đội bóng chủ quản.
Trong khi đó, HLV Conte đang có mối quan hệ bất hòa với ban lãnh đạo Chelsea và nhiều khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge khi mùa giải này kết thúc.
HLV Conte có thể sẽ rời Chelsea vào cuối mùa Reuters
Mức lương mà PSG đề nghị với HLV Conte là cao hơn mức hiện tại mà nhà cầm quân người Ý hiện đang nhận ở Chelsea. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang trả cho Conte 9,5 triệu bảng/mùa.
Sport Mail cho biết vào tháng 4 tới, HLV Conte sẽ có cuộc họp với ban lãnh đạo Chelsea để bàn về tình hình hiện tại của đội bóng. Hiện "The Blues" đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và chỉ còn hy vọng ở đấu trường Cúp FA khi họ đã vào đến bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.