Copa America 2015: Aguero bắn hạ Uruguay

18/06/2015 04:00 GMT+7

Trận đại chiến giữa 2 'ông lớn' của bóng đá Nam Mỹ tại giải Copa America, Argentina và Uruguay rạng sáng qua đầy kịch tính và chỉ phân định thắng thua bằng bàn thắng duy nhất của Sergio Aguero.

Trận đại chiến giữa 2 “ông lớn” của bóng đá Nam Mỹ tại giải Copa America, Argentina và Uruguay rạng sáng qua đầy kịch tính và chỉ phân định thắng thua bằng bàn thắng duy nhất của Sergio Aguero.

Aguero bắn hạ UruguayAguero ăn mừng bàn thắng quý như vàng cho Argentina - Ảnh: AFP
Ngôi sao của Manchester City Aguero ghi bàn quyết định ở phút 56 giúp tuyển Argentina hạ Uruguay 1-0, sau đường chuyền “dọn cỗ” của một đồng đội khác cùng CLB của nước Anh là hậu vệ Pablo Zabaleta. Đây cũng là thời điểm duy nhất trong cả trận mà hàng công cự phách của Argentina gồm siêu sao Messi, các tiền vệ Di Maria, Pastore và mũi nhọn Aguero mới phá vỡ được hàng thủ của Uruguay.
Trước đó, dù chơi ép sân suốt hiệp 1 nhưng Argentina bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của Uruguay, trong đó thủ môn Fernando Muslera chính là lá chắn vững vàng nhất khi từ chối mọi cơ hội ghi bàn mười mươi của Messi và đồng đội. Thậm chí, từ chỗ đang chiếm ưu thế, Argentina phải chịu sức ép lớn khi HLV Gerardo Martino bị truất quyền chỉ đạo vì tranh cãi với các trọng tài.
Thắng trận này, Argentina lấy lại thể diện sau trận hòa tệ hại trước Paraguay 2-2 ở trận ra quân, và cầm chắc suất vào tứ kết của bảng B khi trận cuối chỉ gặp đội yếu nhất bảng là Jamaica (vừa thua tiếp Paraguay 0-1). Trong khi, Uruguay phải quyết chiến với Paraguay để tranh suất trực tiếp vào tứ kết. 
Vidal bị bắt, Chile lo âu
Người hâm mộ bóng đá Chile vừa nhận cú sốc khi hay tin tiền vệ ngôi sao Arturo Vidal bị bắt do lái xe trong tình trạng say rượu gây tai nạn ở ngoại ô Santiago, nơi đang diễn Copa America 2015. Theo điều tra, Vidal lái chiếc Ferrari màu đỏ chở vợ Maria Teresa Matus đã đâm vào một chiếc xe khác. Tiền vệ của Juventus chỉ bị thương nhẹ nhưng cô vợ bị thương rất nặng và đang được điều trị tại bệnh viện. Vidal chính là niềm hy vọng của tuyển Chile ở Copa America năm nay với 3 pha lập công ở 2 trận đầu giúp đội chủ nhà dẫn đầu bảng A với 4 điểm. 
Tây Nguyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.