[Copa America 2019] Công nghệ VAR đã giúp Argentina có trận hòa 1-1 trước Paraguay

Kim Chao
Kim Chao
20/06/2019 09:31 GMT+7

Argentina đã gỡ hòa 1-1 nhờ pha sút thắng 11m của Messi sau khi trọng tài Sampaio tham khảo công nghệ VAR ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng diễn ra sáng nay 20.6.

Tường thuật trực tiếp
Argentina - Paraguay

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Sức ép sẽ đè nặng lên Argentina khi họ chạm trán với Paraguay trong lượt trận thứ hai ở bảng B, bởi chỉ có chiến thắng mới thật sự có ý nghĩa với “Albiceleste”, đặc biệt là sau thất bại trước Colombia (0-2) trong ngày ra quân tại Copa America 2019. Tuy nhiên, “Los Guaranies” cũng không phải là đối thủ dễ bắt nạt dù họ đang ở trong giai đoạn làm quen với HLV mới.
 
Trước mắt, HLV Scaloni có thể sẽ thay đổi một số vị trí trong đội hình xuất phát để loại ra những cầu thủ chơi không tốt trong thất bại trước Colombia như là Renzo Saravia và Angel Di Maria. Sau đó, ông cần phải xác định cách chơi cho đội bóng. Nếu HLV Scaloni quyết định chơi với sơ đồ 4-4-2 như dự đoán của các nhà chuyên môn thì Roberto Pereyra và Rodrigo De Paul sẽ giữ vai trò quan trọng trên hai cánh trong khi Messi sẽ được đẩy lên cao hơn để chơi bên cạnh Sergio Aguero. Còn nếu mạnh tay hơn với sơ đồ 4-3-3, Messi sẽ chơi tự do bên cánh phải của hàng công và hầu như mọi quả bóng sẽ phải qua đôi chân của anh.
HLV Scaloni cho biết: “Khi bắt đầu có những tín hiệu tích cực trong lối chơi, chúng tôi đã có thể ghi bàn. Chúng tôi có những ngôi sao có thể làm được điều đó. Hàng thủ của chúng tôi đã chơi tốt trước áp lực và những pha tấn công của Colombia trong khi những bàn thắng lại đến từ các pha phản công. Điều này cần được chấn chỉnh ở các trận đấu tới.
Thất bại trước Colombia sẽ đẩy Argentina gặp thách thức rất lớn ở cuộc đối đầu với Paraguay trước khi đụng độ nhà vô địch châu Á Qatar 4 ngày sau. Cơ hội vẫn mở trước mặt Scaloni và tuyển Argentina bởi ngoài các đội đứng nhất nhì 3 bảng, còn có 2 đội đứng thứ 3 thành tích tốt nhất đi tiếp vào vòng sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.