Copa America 2019: Ba bàn thắng không được công nhận, Brazil chia điểm với Venezuela

Kim Chao
Kim Chao
19/06/2019 07:22 GMT+7

Lần lượt Firmino, Jesus và Coutinho ăn mừng hụt các pha ghi bàn của mình trong trận hòa 0-0 với Venezuela tại lượt trận thứ 2 Copa America diễn ra vào sáng nay 19.6.

Tường thuật trực tiếp
Brazil - Venezuela
Brazil có phần bế tắc ở trận ra quân, họ loay hoay suốt hiệp một và phải đến hiệp hai mới "kết liễu" được đội bóng chỉ chăm chăm phòng thủ như Bolivia với 3 bàn thắng. Giờ đây, họ chỉ cần có thêm một trận thắng như thế là sẽ có vé lọt vào tứ kết. Venezuela phòng thủ thế nào thì người hâm mộ đã biết. Họ chơi chặt chẽ, kiên cường, kể cả khi chỉ còn 10 người trên sân vẫn bảo vệ mành lưới trong trận hòa 0-0 trước Peru ở lượt trận đầu tiên.
Tuy nhiên, Brazil không phải Peru, hàng vạn khán giả nhà sẽ khiến các cầu thủ Venezuela mệt mỏi và một chiến thắng nhẹ nhàng dành cho Brazil vẫn là điều dễ xảy ra.
Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Peru đã có chiến thắng đầu tay trước Bolivia với tỷ số 3-1. Trận thắng này đưa Peru đặt 1 tay vào chiếc vé vào tứ kết, Bolivia cũng còn hy vọng nhưng rất mong manh vào chiếc vé vớt "đội thứ ba có thành tích tốt nhất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.