Copa America Centanerio: Samba nhạt nhòa, Brazil bị Ecuador thủ hòa

05/06/2016 11:05 GMT+7

Brazil dưới thời HLV Dunga tiếp tục không thể hiện được điệu nhảy Samba hấp dẫn của mình và đội bóng của ông tiếp tục chơi nhạt nhòa trước Ecuador trong trận đấu bảng B diễn ra sáng 5.6 (giờ VN).

     Brazil

0:0
Kết thúc

Ecuador

 

 


 Thông tin
SÁNG MAI 6.6 (GIỜ VN) VÀO LÚC 7 GIỜ, CHÚNG TÔI SẼ TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU HẤP DẪN Ở BẢNG C GIỮA MEXICO VÀ URUGUAY. 
 90'+3
HẾT GIỜ! BRAZIL VÀ ECUADOR HÒA NHAU 0-0 NHƯỜNG NGÔI ĐẦU BẢNG B CHO PERU.
 90'
Hiệp hai được bù giờ 3 phút. Có lẽ hai đội sẽ rời sân với tỷ sồ hòa 
 86'
THẺ VÀNG! Hậu vệ Ayovi phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo Dani Alves của Brazil
 84'
NGUY HIỂM! Cầu thủ mới vào sân Lucas Moura đánh đầu kỹ thuật đưa bóng vượt khỏi tầm với của thủ môn Dreer nhưng bóng chỉ bay sát cột dọc của khung thành Ecuador.
 81'
THAY NGƯỜI! Ecuador có sự thay đổi nhân sự đầu tiên khi Fidel Martinez vào thay cho Montero.
 77'
THẺ VÁNG! Ennert sau pha phạm lỗi với Casemiro đã nhận thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 2 của Ecuador trong khi Brazil đã nhận 3 thẻ
 75'
THAY NGƯỜI! Cuối cùng, cầu thủ quan trọng nhât của Brazil cũng phải rời sân để nhường chỗ cho Lucas Moura. Willian bị đau cuối hiệp một nhưng anh vẫn cố gắng thi đấu đến tận phút 75. 
 66'
Pha bắt bóng cực kỳ nghiệp dư của thủ môn Alisson Becker  khiến bóng từ tay anh lăn vào lưới Brazil nhưng rất may trọng tài đã xác định trước khi tung đường chuyền vào trong, cầu thủ của Ecuador đã để bóng đi qua vạch vôi cuối sân. Bàn thắng không được công nhận.
 62'
THAY NGƯỜI! Brazil tung chân sút Gabriel vào sân thay cho Jonas. Cầu thủ số 9 của Brazil chơi không mấy ấn tượng trong trận này.
 57'
Ecuador chơi khá hơn hiệp một khi cũng có vài pha lên bóng nhưng đều không xuyên thủng được hàng phòng ngự Brazil

 49'
NGUY HIỂM! Từ quả tạt bên cánh trái của Brazil, Gil bật cao nhất đánh đầu nhưng bóng đi ngay vị trí thủ môn Dreer. 
 46'
HIỆP HAI BẮT ĐẦU 
 45'+2
KẾT THÚC HIỆP MỘT, TỶ SỐ VẪN LÀ 0-0. HAI ĐỘI RA SÂN NGHỈ GIẢI LAO
 45'
Trọng tài cho hiệp một thêm 2 phút bù giờ.
 42'
Willian sau một pha tranh bóng với hậu vệ của Ecuador đã té ngã. Pha vào bóng không ác ý của Gruezo khiến cầu thủ của Chelsea nằm đau đớn ngay vòng tròn giữa sân. 
 38'
THẺ VÀNG! Pha tranh bóng giữa Gil và Valencia trong vòng cấm của Brazil, hậu vệ Gil phải nhận thẻ vàng vì đánh nguội tiền đạo Ecuador.
 36'
THẺ VÀNG! Elias buộc phải phạm lỗi với Montero của Ecuador để ngăn chặn pha phản công nguy hiểm. Cầu thủ số 8 của Brazil phải nhận thẻ vàng.
 35'
NGUY HIỂM! Jonas chuyền bóng từ cánh phải rất dẻo nhưng Coutinho và Elias chậm hơn hậu vệ Ecuador một nhịp
 31'
Đến lúc này, Brazil đã hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận và kiểm soát trận đấu, vấn đề của họ chỉ là tận dụng tốt cơ hội mà thôi

 26'
Brazil đã có một pha băng xuống cực kỳ nguy hiểm nhưng đáng tiếc Elias đã suýt trượt bóng.
 23'
Trận đấu hơi chùng xuống khi hai đội chủ động chơi chậm lại
 18'
THẺ VÀNG! Trọng tài đã phạt Casemiro của Brazil thẻ vàng, hậu vệ khoác áo Real Madrid đã phạm lỗi trong khi nhảy lên tranh bóng với một cầu thủ đối phương.
 18'
NGUY HIỂM! Cầu thủ đang đá cho Liverpool Coutinho tung cú sút cực mạnh từ khoảng cách 18m, bóng đi sát cột dọc khung thành Ecuador rất nguy hiểm.
 15'
Jonas suýt nữa mở tỷ số cho Brazil nếu cú ra chân của anh chạm được bóng ở khoảng cách 3m so với khung thành Ecuador.
 10'
Brazil bắt đầu tăng tốc khi liên tục vây hãm khung thành Ecuador bằng những pha lên bóng thần tốc của Willian. 
 7'
NGUY HIỂM! Willian đi bóng kỹ thuật bên cánh phải chuyền vào rất đẹp, Coutinho băng vào đệm bóng nhưng thủ môn Dreer đã cứu thua cho Ecuador.
Thủ môn Ecuador vất vả cứu thua Reuters

 6'
Milner Bolanos tung cú sút cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành Brazil nhưng bóng đi chệch cột dọc.
 5'
Hai đội chơi chặt chẽ với những pha cầm bóng chắc chắn và phối hợp ngắn, chưa có pha bóng triển khai tấn công nào về phía khung thành của nhau.
 Phút 1 Trọng tài Bascunan đã thổi còi khai cuộc. Brazil mặc áo xanh, Ecuador sẽ là đội giao bóng trước. 
 Thông tin
Trọng tài bắt chính trận này là ông Julio Bascunan người Chile. Vào lúc này, cả hai đội đang làm lễ chào cờ với màn hát quốc ca.
Thông tin
Ecuador chơi linh hoạt hơn với chiến thuật 4-2-3-1 gồm: Dreer (thủ môn); Paredes, Mina, Achilier, Ayovi; Noboa, Gruezo; Antonio Valencia, Bolanos, Montero; Enner Valencia. HLV: Gustavo.
Thông tin
Brazil hôm nay ra sân với đội hình quen thuộc của HLV Dunga 4-1-4-1, gồm: Becker (thủ môn); Daniel Alves, Gil, Marquinhos, Filipe Luis; Casemiro; Willian, Elias, Augusto, Coutinho; Jonas. HLV của họ là Dunga.
Thông tin
Trận đấu đầu tiên của bảng B vừa kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Peru trước đội Haiti, trận thắng này giúp Peru tạm vươn lên dẫn đầu bảng đấu có Brazil và Ecuador.
Lần này đến Mỹ, Brazil cũng không được đánh giá cao vì thiếu vắng nhiều trụ cột. Nhiều cầu thủ nòng cốt phải chia tay vì chấn thương và nhiều lý do khác như Dougas Costa, Rafinha, Luis Gustavo, Ederson, Kaka, Marcelo và nhất là Neymar khiến cho HLV Dunga chỉ còn biết dựa vào bộ khung với Dani Alves - Miranda ở hàng thủ, Willian - Casemiro ở tuyến giữa và Coutinho cùng Hulk ở khâu ghi bàn.
Brazil (áo vàng) trong trận thắng Ecuador năm 2014 AFP
Số còn lại đa phần thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên chắc chắn sẽ còn độ chênh trong đội hình. Chỉ cần bộ khung này gãy một hay hai mắt xích thì xem như Brazil vốn đã không mạnh sẽ rất dễ bị lấn lướt.
Với đội hình bị mất mát như vậy, thật khó để Brazil “đổi vận”.
Ở vòng loại bảng B Copa America lần này, cơ hội để Brazil giành vé đi tiếp là hiển nhiên khi đối thủ của họ trên lý thuyết không quá mạnh. Peru dù hạng 3 năm rồi nhưng vòng bảng từng thua Brazil 1-2, Ecuador cũng từng thua Brazil 2-4 tại Copa năm 2011 còn Haiti chưa đủ tầm để ngáng đường. Nhưng để có thể đi xa hơn thì không hề dễ.
Ngay Ecuador dù dưới cơ nhưng trong trận này cũng hoàn toàn có thể gây khó cho Brazil vì phong độ đội này ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ hiện rất tốt, đứng nhì sau Uruguay, trong khi Brazil lại đang hạng 6!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.