Copa America Centenario 2016: Messi dính chấn thương, Kaka trở lại

30/05/2016 10:22 GMT+7

Tuyển Argentina vừa lo sốt vó sau khi siêu sao Lionel Messi dính chấn thương ngay trước thềm Copa America Centenario 2016 trong khi tuyển Brazil bất ngờ gọi trở lại tiền vệ ngôi sao một thời Kaka.

Tuyển Argentina vừa lo sốt vó sau khi siêu sao Lionel Messi đứng trước nguy cơ bỏ lỡ Copa America Centenario 2016 do chấn thương trong khi tuyển Brazil bất ngờ gọi trở lại tiền vệ ngôi sao một thời Kaka.

Theo Reuters, Messi dính chấn thương lưng và buộc phải rời sân ở phút 64 trong trận giao hữu thắng Honduras 1-0 cuối tuần trước. “Chúng tôi đã lập tức chẩn đoán, siêu âm và chụp MRI cho Messi. Mặc dù chưa thấy tổn thương nặng hay gãy xương nhưng có một vết bầm lớn sau lưng. Anh ấy (Messi) đã đau đớn quằn quại trên sân khiến ban huấn luyện đầy lo ngại”, Daniel Martinez, bác sĩ của tuyển Argentina, nói với tờ La Nacion.  

tin liên quan

Copa America lần thứ 100 diễn ra tại nước Mỹ
Copa America Centenario 2016 lần đầu tiên giải được tổ chức ở một quốc gia ngoài Nam Mỹ. Các đội bóng hàng đầu châu lục sẽ tranh tài trong các trận đấu diễn ra tại 10 thành phố lớn nhất nước Mỹ. 
Vị bác sĩ trên trấn an người hâm mộ Argentina rằng Messi sẽ không bỏ lỡ giải đấu với lập luận ngôi sao đang chơi cho Barcelona sẽ hồi phục nhanh nhờ tuổi còn trẻ. Tuy nhiên Messi buộc phải trở về Tây Ban Nha để các bác sĩ CLB Barcelona kiểm tra mức độ chấn thương và sẽ bay trực tiếp đến Santa Clara (California) để kịp đá lượt trận đầu bảng D của Argentina gặp ĐKVĐ Chile vào lúc 9 giờ ngày 7.6 (giờ VN).

Kaka bất ngờ trở lại tuyển Brazil

HLV Carlos Dunga của tuyển Brazil tiếp tục gây bất ngờ khi quyết định gọi trở lại tiền vệ Kaka ngay trước thềm Copa America Centenario 2016. Cựu tiền vệ của AC Milan và Real Madrid được gọi lên tuyển nhờ sự rút lui của Douglas Costa, người dính chấn thương bắp đùi trái.

Quyết định trên của HLV Dunga gây ra nhiều chỉ trích dù Kaka từng có 91 lần khoác áo Selecao và ghi được 29 bàn thắng. Bởi giờ đây Kaka đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp với tuổi 34 và chỉ chơi Brazil vẻn vẹn 60 phút trong suốt 3 năm qua. Điều đáng nói là trước đó Dunga lại loại tiền vệ Lucas Moura của Paris Saint-Germain dù cầu thủ 23 tuổi này được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Costa.

Kaka bất ngờ được gọi trở lại tuyển Brazil Reuters
Trước “món quà” bất ngờ, Kaka - người đang chơi bóng ở CLB Orlando City (Mỹ), đã bảy tỏ sự biết ơn trên Twitter khi viết: “Đó là niềm tự hào và niềm vui rất lớn khi tôi có cơ hội một lần nữa được phục vụ đất nước và khoác chiếc áo đội tuyển quốc gia”.

Tại Copa America Centenario 2016, Brazil nằm ở bảng B với sự góp mặt của Ecuador, Haiti và Peru. Đội bóng áo vàng-xanh sẽ mở màn với cuộc đụng độ Ecuador vào ngày 4.6, sau đó là Haiti (ngày 8.6) và Peru (ngày 12.6). 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.