Coppa Italia trở lại sau 100 ngày gián đoạn

Giang Lao
Giang Lao
11/06/2020 19:41 GMT+7

Các trận bán kết lượt về Coppa Italia (Cúp quốc gia Ý) đã lên lịch thi đấu trong tuần này và sẽ hoàn tất luôn giải đấu, trước khi giải Serie A nối lại thi đấu từ ngày 20.6, theo công bố từ LĐBĐ Ý.

Theo đó, bán kết lượt về Coppa Italia giữa Juventus tiếp AC Milan lúc 2 giờ 45 rạng sáng ngày 13.6 (giờ VN), còn Inter Milan gặp Napoli ở sân khách cùng giờ 1 ngày sau đó.
Ở lượt đi hồi giữa tháng 2, Juventus và AC Milan hoà nhau 1-1, còn Napoli thắng Inter 1-0.
Sau các trận bán kết lượt về nếu kết quả hoà sau 2 lượt sẽ sút luân lưu 11m và không đấu thêm hiệp phụ nhằm phân định thắng thua để xác định 2 đội vào chung kết.
Tương tự, LĐBĐ Ý cũng tổ chức luôn trận chung kết Coppa Italia trên sân Olimpico ở Rome vào ngày 17.6 và cũng không có hiệp phụ (sau 90 phút hoà nhau sẽ sút 11m để xác định nhà vô địch).

Napoli (trái) nhiều cơ hội sẽ tiếp tục vượt qua Inter để có mặt ở chung kết Coppa Italia

AFP

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Coppa Italia hoàn tất trước giải Serie A ở cùng mùa giải. Sau Coppa Italia, bóng đá Ý sẽ nối lại thi đấu toàn bộ phần còn lại của giải Serie A từ ngày 20.6 để hoàn tất mùa giải.
Các trận đấu trở lại của Coppa Italia và toàn bộ phần còn lại của Serie A đều diễn ra trong sân không khán giả, dự kiến phải đến tháng 8 hoặc tháng 9 thì CĐV mới có thể được trở lại sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.