Costa mặc áo Atletico Madrid, gửi lời chia tay đến Chelsea

17/07/2017 13:16 GMT+7

Tiền đạo Diego Costa đã có động thái cho thấy anh sẽ rời Chelsea để trở lại khoác áo Atletico Madrid trong mùa hè này.

Trong mùa hè này, tương lai của Costa đang bị đặt dấu hỏi. Truyền thông Anh cho biết HLV Antonio Conte đã thông báo với tiền đạo người Tây Ban Nha rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông nữa. Bản thân chân sút 28 tuổi cũng không muốn tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.
Costa đã bị gạch tên ra khỏi danh sách cầu thủ Chelsea đi tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh đã đến Lagarto, Brazil để nghỉ ngơi đồng thời chờ đợi các cuộc thương lượng để trở lại Atletico Madrid.
Mới đây, Costa đã có động thái cho thấy anh nhất quyết trở lại Atletico Madrid. Trên tài khoản Instagram của mình, tiền đạo mang quốc tịch Tây Ban Nha đã "truyền hình trực tiếp" cảnh anh tham gia một bữa tiệc. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Costa không mặc trên người chiếc áo đầu của Atletico Madrid.
Hành động này của Costa đã gây chú ý cho những ai theo dõi anh trên Instagram. Đồng đội của Costa ở Chelsea và tuyển Tây Ban Nha cũng thấy điều này. Fabregas đã bình luận bằng biểu tượng mặt cười. Sau đó, Costa trả lời bằng dòng bình luận: "Hãy gửi đến Conte một cái ôm".
Mối quan hệ giữa Costa và HLV Conte đã không còn có thể cứu vãn AFP
Những chi tiết trên cho thấy việc Costa rời khỏi Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian. Thậm chí, dường như anh còn không quan tâm đến việc có thể ngồi ngoài trong nửa đầu mùa giải. Nguyên nhân là Atletico Madrid đang phải chịu án phạt từ FIFA và không thể đăng ký cầu thủ mới cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Việc Costa không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte và Chelsea "mua hụt" Lukaku khiến cho "The Blues" đang phải gấp rút tìm kiếm tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng. Báo chí Anh cho rằng mục tiêu mà đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến là Alvaro Morata của Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.