Costa sợ Petr Cech sẽ giúp Arsenal đánh bại Chelsea

02/08/2015 11:11 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Diego Costa lo ngại rằng sự xuất sắc của thủ môn Petr Cech trong khung thành sẽ là một yếu tố giúp Arsenal vượt qua Chelsea trong trận tranh Siêu Cúp Anh cũng như trong mùa giải tới.

(TNO) Tiền đạo Diego Costa lo ngại rằng sự xuất sắc của thủ môn Petr Cech trong khung thành sẽ là một yếu tố giúp Arsenal vượt qua Chelsea trong trận tranh Siêu Cúp Anh cũng như trong mùa giải tới.

Cech sắp đối đầu với đội bóng cũ Chelsea - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng này, Arsenal không tiến hành mua bán nhiều. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đã thành công trong việc chiêu mộ thủ môn Petr Cech từ Liverpool với giá 11 triệu bảng. Đó là một thành công lớn đối với HLV Arsene Wenger khi thủ môn luôn là vị trí khiến nhà cầm quân người Pháp không yên tâm trong nhiều mùa giải qua.
Trong khi đó, với Chelsea, việc Cech ra đi rõ ràng là một mất mát khá lớn, đặc biệt là khi anh này đến thi đấu cho đội bóng kình địch cùng thành phố. Dù HLV Jose Mourinho nói rằng việc này là "không có vấn đề gì nghiêm trọng" nhưng tiền đạo Diego Costa không nghĩ vậy.
HLV Wenger hẳn là rất hài lòng khi có Cech trong đội hình - Ảnh: AFP
"Cech là một thủ môn huyền thoại đã để lại những ấn tượng mạnh trong làng bóng đá thế giới. Tất cả chúng tôi đều nghĩ về anh ấy trước trận đấu với Arsenal. Tôi cũng vậy.
Ở mùa giải vừa qua, chúng tôi có 2 thủ môn hàng đầu thế giới. Chúng tôi có những thủ môn sẵn sàng trổ tài cản phá mỗi khi hàng thủ mắc sai lầm. Có những thủ môn như vậy trong đội hình sẽ giúp bạn tự tin lên rất nhiều", Sport Mail dẫn lời nhận xét của tiền đạo Tây Ban Nha về người đồng đội cũ.
Costa e ngại Cech sẽ giúp Arsenal vượt qua Chelsea - Ảnh: AFP
Costa cũng cho rằng sự có mặt của Cech trong đội hình sẽ giúp Arsenal mạnh lên rất nhiều: "Trong mùa giải vừa qua, Arsenal đã cho thấy khả năng của mình và họ đã kết thúc trong top 4. Ở kỳ chuyển nhượng này, sức mạnh của Arsenal còn tăng thêm khi họ có Cech.
Chúng tôi biết rằng họ sẽ cạnh tranh chức vô địch. Đội hình hiện nay của Arsenal rất mạnh mẽ. Chắc chắn, họ sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi, không chỉ trong trận tranh Siêu Cúp mà còn ở cả mùa giải sắp tới. Họ sẽ tìm mọi cách để đánh bại chúng tôi và chúng tôi sẽ phải vào trận một cách nghiêm túc". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.