Courtois thừa nhận mắc sai lầm trong 2 bàn của Messi

15/03/2018 13:30 GMT+7

Mắc lỗi sau khi bị Lionel Messi ‘xỏ kim’ đến 2 lần dẫn đến thất bại 0-3 trước Barcelona tại Champions League, thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng nhận hết trách nhiệm về mình.

Chelsea đã có một trận đấu tệ hại trên sân Nou Camp của gã khổng lồ Barcelona tại lượt về vòng 16 đội Champions League. Với cú đúp của Messi (ghi ở các phút 3 và 63) cùng pha làm bàn của của Ousmane Dembele ở phút thứ 20, đội bóng xứ Catalonia giành chiến thắng thuyết phục 3-0 (thắng với tổng tỷ số 4-1) qua đó giành vé đi tiếp vào tứ kết.

tin liên quan

100 bàn thắng của Messi ở Champions League

Cú đúp của Lionel Messi ghi trong trận Barcelona thắng dễ Chelsea 3-0 rạng sáng ngày 15.3 (giờ VN), đã giúp siêu sao này đạt cột mốc ghi 100 bàn ở giải Champions League.

Một trong những điểm nhấn quan trọng của trận đấu này chính là 2 pha ghi bàn đậm chất kỹ thuật của Messi khi anh đã khéo léo sút bóng vào giữa 2 chân của thủ thành Thibaut Courtois. Và với thành tích này, không chỉ biến thủ môn của tuyển Bỉ thành trò hề, tiền đạo số 10 của Barca cũng chính thức đạt cột mốc 100 bàn tại UEFA Champions League.
Phát biểu sau khi phạm 2 sai lầm ngớ ngẩn tại trận đấu mang tính chất quan trọng, người gác đền của Chelsea đã thẳng thắn nhận trách nhiệm trên BT Sports: “Trong 2 tình huống đó tôi thật sự đã chủ quan và không nghĩ đến Messi sẽ sút vào giữa 2 chân mình. Chính vì thế, tôi đã không chủ động khép chặt 2 chân và để bóng đi qua một cách dễ dàng. Tất nhiên mọi người sẽ rất thất vọng về tôi và chính bản thân tôi cũng rất tức giận sau 2 tình huống đó. Tôi hiểu những gì mình gây nên là rất tồi tệ thế nên tôi xin nhìn nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi đến tất cả CĐV của Chelsea.
Trước mắt chúng tôi vẫn còn những trận đấu đầy cam go ở Ngoại hạng Anh và cúp FA. Thế nên mục tiêu của đội bóng đang hối thúc từng cầu thủ phải tiến lên và thi đấu hết mình. Tôi hy vọng tất cả hãy bỏ lại sau lưng thất bại này và tiếp tục chiến đấu ngoan cường. Cá nhân tôi cũng sẽ khắc phục và không để xuất hiện những bàn thua tương tự".
Messi 2 lần làm tung lưới Chelsea - Ảnh: Reuters
Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang đứng trước những thử thách cam go khi đã bị Liverpool đá văng khỏi top 4 Ngoại hạng Anh và đang xếp vị trí thứ 5 với 56 điểm. Tại vòng 31 sắp tới, đoàn quân của HLV Antonio Conte sẽ làm khách trên sân của Bunrley ở trận đấu diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 17.3 (giờ Việt Nam) . Và ngay sau đó 1 ngày, tại vòng tứ kết Cúp FA, "The Blues" sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn nhiều sóng gió trên sân King Power. Trận đấu sẽ diễn ra vào 23 giờ 30 ngày 18.3 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.