Coutinho tiếp tục vắng mặt ở Cúp FA

05/01/2018 11:42 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao người Brazil của CLB Liverpool, Philippe Coutinho được HLV Jurgen Klopp thông báo bị chấn thương cũng đã nghỉ trận gần đây gặp Burnley, và nay nghỉ luôn trận vòng 3 Cúp FA gặp Everton trên sân Anfield rạng sáng 6.1 lúc 2 giờ 55.

Thông thường thì chuyện này không gây chú ý, nhưng do Coutinho đang ở trung tâm tin đồn vụ chuyển sang Barcelona với giá lên đến 160 triệu bảng nên đã tạo nhiều suy luận.

Báo chí Anh cho rằng việc bỗng nhiên Coutinho bị chấn thương khi thị trường chuyển nhượng vừa mở cửa (hôm 1.1) kỳ thực là: “Coutinho đang đình công để Liverpool phải giải quyết rốt ráo vụ chuyển sang Barcelona”.

Vắng Coutinho và Salah, nhưng Liverpool sẽ trình làng tân binh trị giá tới 75 triệu bảng, trung vệ Virgil van Dijk AFP

Báo chí Tây Ban Nha cũng cho biết, phía Barcelona đã chính thức gửi yêu cầu chuyển nhượng tới Liverpool, và rất lạc quan sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới.

Thêm nữa, bản thân Coutinho cũng đã dứt khoát chia tay đội bóng chủ sân Anfield, bất chấp việc đến Barcelona vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này sẽ không thể tiếp tục được thi đấu ở Champions League (do đã thi đấu cho Liverpool ở vòng bảng rồi).

tin liên quan

Liverpool đòi 160 triệu bảng mới bán Coutinho
Sau thông tin hãng trang phục thể thao tài trợ cho CLB Barcelona công bố tiền vệ Philippe Coutinho sắp cập bến sân Nou Camp với giá chuyển nhượng 130 triệu bảng, thì có tin Liverpool đòi tới 160 triệu bảng mới bán.

Theo tờ The Time (Anh), trước khả năng rất khó giữ lại Coutinho, CLB Liverpool dường như đã đồng ý cho ngôi sao của mình ra đi.

Ngoài Coutinho vắng mặt, Liverpool cũng sẽ không có trung phong Mohamed Salah trong trận derby vùng Merseyside với Everton do chấn thương và bận đến Ghana nhận danh hiệu Cầu thủ châu Phi xuất sắc năm 2017.

Tuy nhiên, theo HLV Klopp xác nhận thì tân binh trị giá tới 75 triệu bảng của Liverpool là trung vệ Virgil van Dijk sẽ có trận ra mắt CLB mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.