Cristiano Ronaldo đang 'đoạn tuyệt' với Real Madrid

04/08/2018 20:05 GMT+7

Từng gắn bó tới 9 năm, và giai đoạn siêu sao Cristiano Ronaldo gia nhập Real Madrid từ năm 2009 đến tháng 6.2018 được xem là thành công nhất trong sự nghiệp cầu thủ này.

Thế nhưng, sau khi chia tay hồi tháng 7 vừa rồi để đến Juventus với mức phí chuyển nhượng 105 triệu euro, Ronaldo đến giờ chỉ trong vòng gần 1 tháng đã coi như là “tuyệt tình” với CLB Real.

Ngoài việc rao bán toàn bộ khu biệt thự sang trọng ở Madrid, chấm dứt nhiều hoạt động kinh doanh tại Tây Ban Nha, siêu sao Ronaldo cũng dần rút mọi sự quan tâm tới CLB cũ như vừa mới đây đã kết thúc theo dõi tài khoản chính thức của Real trên mạng xã hội Instagram.

Ronaldo hiện có cuộc sống rất thoải mái ở TP.Turin (Ý), khác xa sự khó chịu vì các vụ truy tố trốn thuế ở Tây Ban Nha Chụp màn hình

Hiện tại, Ronaldo chỉ giữ sự liên lạc với vài đồng đội thân thiết cũ ở Real và các HLV Carlo Ancelotti hay Zinedine Zidane.

Việc Ronaldo “tuyệt tình” với Real để sang Juventus và đang có cuộc sống rất thoải mái ở Ý cũng đang khiến một đồng đội cũ rất nổi tiếng của siêu sao này là tiền vệ Luka Modric muốn tiếp bước ra đi.

Modric đang được CLB Inter Milan hỏi mua, nhưng chủ tịch của Real, ông Florentino Perez hét giá: “Modric có điều khoản mua đứt 750 triệu euro. CLB nào trả đủ sẽ có cầu thủ ngôi sao này”.

Theo tờ Gazzetta Dello Sport's (Ý), mức giá này là ngoài sức tưởng tượng, nhưng tiết lộ vụ mua bán có thể hoàn thành vì cơ bản là Modric rất muốn ra đi và sắp gặp ông Perez để thương lượng lại giá trị của điều khoản mua đứt giống như trường hợp của Ronaldo (được ra đi chỉ với giá hơn 100 triệu euro).

Liệu Modric có theo chân Ronaldo “bỏ chạy” khỏi Real? Reuters

Modric đã 32 tuổi và rất e ngại chính sách đánh thuế ở Tây Ban Nha quá cao và cực kỳ khắt khe, nên muốn đến Ý như Ronaldo để hưởng lương cao hơn và hơn nữa đến Inter Milan ngôi sao này sẽ thi đấu cùng các đồng hương Croatia như Vrsaljko, Brozovic và Perisic.

Nếu Inter Milan mua được Modric, đây sẽ là thương vụ “bom tấn” nữa đánh đấu sự trở lại ngôi vị số 1 thế giới của Serie A, sau gần 20 năm đánh mất vị thế vào tay các giải Ngoại hạng Anh và La Liga.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.