Cristiano Ronaldo: Đó là lỗi của cầu thủ

29/09/2013 18:30 GMT+7

(TNO) Siêu sao Cristiano Ronaldo cho rằng lỗi chính trong trận thua choáng váng trước kình địch cùng thành phố Atletico Madrid (0-1), rạng sáng ngày 29.9, trên sân Bernabeu, thuộc về các cầu thủ chứ không phải của HLV Ancelotti.

(TNO) Siêu sao Cristiano Ronaldo cho rằng lỗi chính trong trận thua choáng váng trước kình địch cùng thành phố Atletico Madrid (0-1), rạng sáng ngày 29.9, trên sân Bernabeu, thuộc về các cầu thủ chứ không phải của HLV Ancelotti.

>> Barcelona lập kỷ lục, Real Madrid thua trận derby
>> Real Madrid đánh bại tân binh La Liga nhờ… trọng tài
>> Ronaldo lập hattrick, Real Madrid ra oai ở Champions League

 
Ronaldo thừa nhận cá nhân anh cũng có lỗi trong trận thua trước kình địch Atletico Madrid - Ảnh: AFP

“Đừng có chỉ trích HLV. Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Nhưng chúng tôi đã có một ngày thi đấu không như ý. Vì thế, đó là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi là những người đầu tiên phải chịu trách nhiệm, và cần cải thiện mình cũng như đoàn kết hơn”, Ronaldo nói trên trang Marca.

Cũng theo Ronaldo, dù thua đáng thất vọng, nhưng các cầu thủ Real cần sớm bỏ lại sự thất vọng ở phía sau và hướng về phía trước, vì mùa giải vẫn còn dài.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng chữa thẹn: “Ít ra, thua lúc này cũng là điều tốt, vì mới đầu mùa giải. Và chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để sửa chữa sai lầm. Bản thân tôi trận này cũng chơi rất tệ và không giúp gì cho các đồng đội”.

Đây cũng là trận đầu tiên trong tháng 9 này Ronaldo không ghi bàn nào, dù trước đó anh đã ghi tổng cộng 12 bàn cho CLB lẫn đội tuyển Bồ Đào Nha - còn thiếu đúng 1 bàn so với thành tích tốt nhất từng ghi 13 bàn trong tháng 10.2010.

Với Real, đây là lần đầu tiên kể từ năm 1999 họ mới để thua kình địch cùng thành phố Atletico Madrid tại giải La Liga. Trận thua này khiến mạch trận bất bại sân nhà của Real (riêng tại La Liga) dừng lại ở con số 34. Nhưng tệ hơn, giờ đây họ đã thua 2 đối thủ Barcelona và Atletico Madrid đến 5 điểm sau 7 trận.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.