Cristiano Ronaldo khiến Real Madrid vẫn phải nhớ tới mình

Giang Lao
Giang Lao
13/03/2019 10:35 GMT+7

Trong buổi ra mắt trở lại làm HLV cho Real Madrid, ông Zinedine Zidane đã bị báo chí Tây Ban Nha vặn hỏi về Ronaldo. Nhưng chiến lược gia người Pháp khéo từ chối, cho rằng Ronaldo đã là một phần lịch sử của Real.

Thế nhưng lịch sử chưa sang trang, ở Juventus chỉ 24 giờ sau khi Real bổ nhiệm lại Zidane, trên sân Allianz ở TP.Turin (Ý), siêu sao Ronaldo tưởng hết thời ở tuổi 34 đã toả sáng rực rỡ ghi cú hat-trick giúp đội nhà ngược dòng từ trận thua 0-2 trước Atletico Madrid lượt đi vòng 1/8 Champions League để giành vé vào tứ kết.
[VIDEO] RONALDO QUÁ XUẤT SẮC
Cũng ở vòng đấu này Real đã phải nhận thất bại nhục nhã trước Ajax 1-4 ngay sân nhà Bernabeu và bị loại sớm (thua tổng cộng 3-5). Chưa kể, còn lâm vào khủng hoảng phải mời lại ông Zidane tái thiết đội bóng. Tờ MARCA cho rằng, có lẽ bây giờ Real mới nhận ra sự sai lầm rất lớn khi bán đi Ronaldo với giá 100 triệu euro hồi mùa hè năm ngoái.
Bất kể HLV Zidane hay ông chủ tịch Florentino Perez đều luôn nói “Ronaldo giờ đã là một phần lịch sử của Real”, nhưng đâu đó họ hẳn sẽ rất tiếc nuối, và nay còn phải tiếc nhiều hơn khi chứng kiến Ronaldo làm những điều kỳ diệu cho Juventus.
Ronaldo cũng khẳng định việc Juventus chiêu mộ anh trong mùa hè qua là để cho “những khoảnh khắc kỳ diệu như hiện nay”, đó là cú hat-trick loại Atletico Madrid.

tin liên quan

HLV Simeone: ‘Phải ngả mũ trước Cristiano Ronaldo’
Ông Diego Simeone, HLV của Atletico Madrid hoàn toàn bị chinh phục và thậm chí phải cay đắng thừa nhận bị Ronaldo “chọc quê” với cách ăn mừng phản cảm của mình ở trận lượt đi thắng 2-0, nhưng rạng sáng 13.3 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League đã thua lại 0-3 trước Juventus và bị loại đau đớn.
Đây cũng là lần thứ 8 siêu sao Ronaldo ghi hat-trick ở Champions League cân bằng kỷ lục này với Lionel Messi. Nhưng tính tổng cộng, thì với 3 bàn vừa ghi Ronaldo đã nâng kỷ lục ghi bàn tại Champions League lên 124 bàn, bỏ xa Messi (ghi 106 bàn). Riêng ở vòng knock-out, Ronaldo đã ghi đến 63 bàn, nhiều hơn 23 bàn so với mọi cầu thủ còn lại.
Ronaldo càng hay, Real lại càng tiếc nuối AFP
Chứng kiến Ronaldo vẫn thăng hoa như không có tuổi, báo chí Tây Ban Nha đã đặt câu hỏi khó cho Real rằng khi đã tái hợp với Zidane, thì liệu có tái hợp luôn với siêu sao người Bồ Đào Nha trong mùa hè tới đây?.
Khả năng này rất khó xảy ra, vì Real đang đặt tham vọng xây dựng lại “dải ngân hà” mới với những ngôi sao như Neymar hay Mbappe của CLB Paris St-Germain (PSG), Eden Hazard từ Chelsea hay Christian Eriksen từ Tottenham... Tuy nhiên, để có được một siêu sao như Ronaldo quả thực Real rất khó tìm lại một khi đã đánh mất đi.
Tờ MARCA cũng dự báo, sắp tới đây cái tên Ronaldo vẫn sẽ ám ảnh Real lẫn HLV Zidane, nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn không tạo lại sức bật mới để quên đi người cũ vẫn còn đang toả sáng rực rỡ khi mà họ cứ nghĩ đã hết thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.