Cristiano Ronaldo không đếm xỉa tới lời chỉ đạo của HLV Maurizio Sarri

Giang Lao
Giang Lao
05/07/2020 11:30 GMT+7

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh cuối hiệp 1 trận Juventus thắng Torino 4-1 khuya 4.7 (giờ VN) ở vòng 30 giải Serie A (Ý), cho thấy siêu sao Cristiano Ronaldo cực kỳ khó chịu khi HLV Sarri chỉ đạo.

Theo nhà báo người Ý, Tancredi Palmeri đang làm việc cho kênh beIN Sports dự đoán, có thể ông Sarri muốn Cristiano Ronaldo hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn sau khi Torino bất ngờ hưởng quả phạt đền và có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút 45+6.
Trước đó, Dybala và Cuadrado sớm giúp Juventus dẫn 2-0, nhưng bàn gỡ của Torino khiến HLV Sarri lo lắng và gọi siêu sao Cristiano Ronaldo ra sát đường biên để chỉ đạo.
Tuy nhiên, hình ảnh cho thấy Cristiano Ronaldo chẳng hề quan tâm hay đếm xỉa gì tới những chỉ đạo của ông Sarri, bởi khi đang đứng nghe thì anh bỏ đi, kèm theo đó là gương mặt thể hiện sự bất cần thấy rõ.
Gần đây tờ Gazzetta dello Sport cho biết, HLV Sarri đang có sự bất đồng rất lớn với Cristiano Ronaldo cùng một số trụ cột của Juventus, đặc biệt là sau trận thua Napoli (2-4 sau loạt sút luân lưu 11 m, hoà 0-0 trong giờ thi đấu chính) ở trận chung kết Coppa Italia.
Chị gái của Cristiano Ronaldo, Elma Aveiro cũng lên mạng xã hội viết nhiều lời chỉ trích HLV Sarri rằng “một mình em (Ronaldo) không thể làm được gì, và thi đấu tốt trước một lối chơi bóng kiểu như vậy”.

Cristiano Ronaldo ghi bàn đầu tiên cho Juventus từ cú sút phạt trực tiếp

AFP

Gần đây, tình hình có vẻ yên ổn đôi chút sau khi Juventus trở lại thi đấu ở Serie A và toàn thắng 4 trận để giữ chắc ngôi đầu bảng bỏ xa lại Lazio tới 7 điểm. Nhưng mối quan hệ giữa siêu sao Cristiano Ronaldo và HLV Sarri vẫn âm ỉ sự khó chịu lẫn nhau.
Ở trận đấu với Torino, sau khi bị rút ngắn tỷ số còn 1-2, thì sang hiệp 2 chính Cristiano Ronaldo có một bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp Juventus chung cuộc thắng 4-1.
Đó là bàn nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 61 từ cú sút phạt trực tiếp đẳng cấp. Đây là bàn ghi bằng sút phạt đầu tiên của Cristiano Ronaldo cho Juventus sau 43 cú sút phạt trước đó ở mọi giải đấu đều không thành.

Bàn thắng từ cú sút phạt này giúp Cristiano Ronaldo cởi bỏ không ít áp lực

AFP

Cũng nhờ bàn thắng này, Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi từ 25 bàn trở lên trong 1 mùa giải ở 3 giải VĐQG hàng đầu châu Âu là Serie A, La Liga và Ngoại hạng Anh. Cũng như là cầu thủ Juventus đầu tiên ghi từ 25 bàn/mùa giải tại Serie A kể từ khi cựu danh thủ Omar Sivori ghi 25 bàn mùa 1960 - 1961.
Ngoài ra, trong 16 trận gần đây ở Serie A, Cristiano Ronaldo đều ghi bàn và góp công vào các bàn thắng của Juventus ở mọi trận đấu. Cụ thể, anh đã ghi 20 bàn và có 4 pha kiến tạo thành bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.