Cristiano Ronaldo tạm thoát với cáo buộc cưỡng hiếp người mẫu

23/07/2019 09:28 GMT+7

Người hâm mộ của CLB Juventus vừa nhẹ nhõm khi hay tin siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc nào về một vụ cưỡng hiếp một người mẫu ở Las Vegas (Mỹ) vào năm 2009, gây rúng động dư luận trong thời gian qua.

Thông tin trên được công bố bởi các công tố viên Mỹ hôm 22.7 khi họ không có đủ bằng chứng để tiến hành đưa ra xét xử. AFP dẫn tuyên bố của một luật sư ở bang Nevada cho biết, họ sẽ không truy tố đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha vì không thể chứng minh những nghi ngờ về một vụ tấn công tình dục đã xảy ra.

Cô người mẫu Mayorga (trái) khiến Ronaldo lao đao

AFP

Kathryn Mayorga - một cựu người mẫu, cáo buộc Ronaldo đã cưỡng hiếp cô tại một khách sạn ở Las Vegas năm 2009. Cựu tiền đạo của Manchester United và Real Madrid sau đó đã đạt được thỏa thuận tài chính với cô nàng này với cam kết giữ kín vụ việc. Trong khi đó, siêu sao 33 tuổi luôn phủ nhận cáo buộc tấn công tình dục và khẳng định giữa 2 bên có đồng thuận.
Ronaldo ghi bàn, Kane lập siêu phẩm tại Singapore
Văn phòng luật sư quận Clark (Nevada) cho biết, họ đã nhận được đơn tố cáo từ Mayorga - người được xác định là “V” - vào ngày 13.6.2009, cho rằng rằng cô là nạn nhân của một vụ tấn công tình dục. Tuy nhiên, cảnh sát không thể tiến hành cuộc điều tra vào thời điểm đó vì cô này từ chối tiết lộ ai đã hành hung cô hoặc địa điểm xảy ra vụ việc. Vì vậy, các nhà điều tra đã không thể tìm kiếm và đưa ra bằng chứng pháp y quan trọng, cũng như video cho thấy Ronaldo và Mayorga có mối quan hệ với nhau.

Ronaldo đang cùng Juventus dự Giải ICC 2019 ở Singapore

ĐỘC LẬP

Theo AFP, Mayorga bất ngờ đã liên lạc với cảnh sát vào tháng 8 năm ngoái để yêu cầu mở lại vụ án, đồng thời chỉ đích danh Ronaldo là kẻ tấn công tình dục đối với cô. Thế nhưng, cựu người mẫu Mỹ lại không thể đưa ra bằng chứng rõ ràng nào để chứng minh CR7 có hành vi hiếp dâm.
“Sau khi xem xét các thông tin tại thời điểm này, các cáo buộc tấn công tình dục đối với Cristiano Ronaldo không thể được chứng minh vượt quá sự nghi ngờ. Do đó không có thủ tục tố tụng nào đối với Ronaldo trong thời gian tới”, các công tố viên khẳng định.
Ronaldo bá đạo thế nào ở Juventus sau 1 năm
Theo AFP, dù bất thành trong cáo buộc trên, nhưng hành động công khai của Mayorga đã được lên tiếng bởi phong trào #MeToo về chống quấy rối tình dục trên mạng xã hội.

Ronaldo (giữa) nhận được sự hâm mộ cực lớn ở Singapore khi tham dự ICC 2019

ĐỘC LẬP

Những rắc rối này ít nhiều đã ảnh hưởng đến hình ảnh của Ronaldo và cuộc sống gia đình ngôi sao này khi đến vào thời điểm vụ gian lận thuế. Hồi tháng 1, một tòa án Tây Ban Nha đã tuyên án Ronaldo mức án 2 năm tù treo vì phạm tội gian lận thuế khi còn chơi cho Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.