Cristiano Ronaldo: Tôi buồn không phải vì tiền!

05/09/2012 09:14 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng thanh minh về những phát biểu gây hiểu lầm của anh trong những ngày gần đây.

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng thanh minh về những phát biểu gây hiểu lầm của anh trong những ngày gần đây.

>> Bồ Ronaldo khoe ngực chỗ đông người
>> Ronaldo xuống phong độ là do làm chủ hộp đêm
>> Barcelona toàn thắng, Real Madrid có 3 điểm đầu tiên

Ronaldo: Tôi buồn không phải vì tiền
Ronaldo (áo trắng) khiến dư luận nổi sóng trong những ngày qua - Ảnh: AFP

Sau trận Real Madrid thắng 3-0, trong đó Ronaldo góp công với một cú đúp, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phát biểu rằng anh buồn với những gì đang diễn ra tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và các đồng đội của anh cũng hiểu.

"Tôi đã cảm thấy buồn nhưng khi thể hiện nỗi buồn đó ra thì lại gây hiểu lầm. Tôi bị buộc tội là muốn có thêm tiền nhưng một ngày nào đó mọi người sẽ hiểu chuyện không phải như vậy", Ronaldo viết trên Twitter.

Trong những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha đã đưa ra rất nhiều phỏng đoán về hành động của Ronaldo. Đã có thông tin rằng cầu thủ Bồ Đào Nha đã đến gặp chủ tịch Real Madrid Florentino Perez vào hôm thứ bảy tuần trước để phàn nàn về việc anh không được ủng hộ từ các đồng đội và muốn được ra đi.

Ronaldo cũng phủ nhận nỗi buồn của anh xuất phát từ việc thua Andres Iniesta trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Chính vì vậy, dư luận cho rằng tất cả hành động của cựu cầu thủ Manchester Untied chỉ là nhằm tìm kiếm một hợp đồng mới hậu hĩnh hơn mức lương 11 triệu euro/năm hiện nay.

"Tôi muốn khẳng định với các cổ động viên Real Madrid rằng quyết tâm và khát khao thi đấu cho đội bóng. Với tất cả sự tôn trọng của mình dành cho Real Madrid, tôi chưa bao giờ thi đấu dưới khả năng mỗi khi ra sân", Ronaldo viết.

Trước đó, đồng đội của Ronaldo tại Real Madrid là Alvaro Arbeloa cho biết anh và các đồng đội không biết gì về "nỗi buồn" của Ronaldo.

"Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với Ronaldo. Tôi cũng ngạc nhiên như các bạn khi biết chuyện này sau trận đấu với Granada. Tại Madrid, chúng tôi là một gia đình. Các cầu thủ luôn giúp đỡ nhau bất kể người đó là ai, từ Ronaldo cho đến Mesut Ozil hay tân binh Michael Essien.

Tôi cũng chưa bao giờ nghe Ronaldo nói về việc muốn tăng lương hay ra đi. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm nhiều năm nữa. Bạn biết đấy, có rất nhiều chuyện được dựng lên nhưng thực tế là không có", Marca dẫn lời Arbeloa.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.