Cristiano Ronaldo từ ngực lép đến sao thể thao có thân hình chuẩn nhất thế giới

13/05/2020 14:51 GMT+7

Từ cầu thủ bị chê ngực lép, Cristiano Ronaldo chăm chỉ luyện tập, đạt thân hình chuẩn như người mẫu khiến nhiều chàng trai mơ ước.

Không chỉ Cristiano Ronaldo, nhiều cầu thủ cũng rèn được cho mình thân hình săn chắc để không những mạnh mẽ trên sân mà còn tràn đầy năng lượng trong cuộc sống.
Ít người để ý khi còn trẻ, Cristiano Ronaldo gầy gò và thường bị huấn luận viên chê. Nhận thức được điều đó, CR7 nỗ lực hết mình bằng việc lao đầu vào tập gym và tuân thủ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt.

Ronaldo có body chuẩn nhờ tập luyện chăm chỉ, khoa học

Getty

Nhờ đó đến nay, ngôi sao 35 tuổi này được tôn vinh là cầu thủ có “body” chuẩn nhất trong giới bóng đá. Cristiano Ronaldo có một bí quyết là luôn đi bơi sau mỗi trận đấu. Anh thường ngâm mình vào nước nóng rồi nước lạnh, như một cách để mát-xa, hồi phục cho cơ bắp. Mỗi ngày. thủ quân của tuyển Bồ Đào Nha còn tập 5.000 lần động tác đứng lên ngồi xuống.

Messi, Ronaldo cũng chào thua kỷ lục ghi bàn 'khủng' của Honda, Cahill, Villa

Cristiano Ronaldo tâm sự: “Tôi luôn giữ trong đầu mình suy nghĩ rằng cơ thể của tôi có thể cải thiện được nữa. Với việc tập luyện chăm chỉ trong phòng gym, tôi đã cải thiện được cơ thể mình rất nhiều”.

Marcus Rashford thân hình ngày càng đẹp nhờ bắt chước đàn anh Ronaldo

Getty

Chính tấm gương của Cristiano Ronaldo khiến tài năng hàng đầu CLB Manchester United, Marcus Rashford ý thức hơn trong tập luyện để bổ sung sức mạnh cơ bắp bên cạnh kỹ năng chơi bóng. Sau 3 năm học theo đàn anh, nay Marcus Rashford đã có thân hình ưng ý.

Sergio Ramos với thân hình cân đối

Thesun

Hậu vệ CLB Real Madrid, Sergio Ramos cũng là cầu thủ có thân hình cực chuẩn. Thời còn chơi ở Sevilla, Sergio Ramos bị lép vế bởi các tiền đạo to con nhưng bây giờ anh lại là nỗi khiếp sợ của hàng công đối phương nhờ thân hình rắn chắc.
Ramos chia sẻ: “Tôi luyện cơ bằng các bài tập đơn giản, ưu tiên phát triển các nhóm cơ cần thiết. Bên cạnh đó tôi bổ sung thực phẩm giúp hỗ trợ luyện cơ như ức gà tây hoặc trứng luộc”.

Mario Balotelli khoe cơ bắp sau khi ghi bàn

Getty

Từng bị đánh giá gầy nhưng cựu tiền đạo Manchester City, Mario Balotelli gây choáng với thân hình vạm vỡ sau pha cởi áo ăn mừng khi ghi bàn cho tuyển Ý vào lưới của Đức tại Euro 2012.

Alexis Sanchez có thân hình vạm vỡ

Getty

Một ngôi sao khác cũng có thân hình lý tưởng như Cristiano Ronaldo là Alexis Sanchez. Tiền đạo nguời Chile đang chơi cho AC Milan tiết lộ mình tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống của các chuyên gia tại CLB. Cụ thể, bữa ăn của Alexis Sanchez luôn có thịt gà nướng, xà lách trộn củ cải và khoai lang nhằm cung cấp, phục hồi các sợi cơ. Anh cũng thường xuyên giam mình trong phòng gym. Người hâm mộ còn thấy Alexis Sanchez luyện chạy nước rút trên bãi biển. Cao chỉ 1m69 nhưng với thân hình rắn chắn, Alexis Sanchez không hề thua kém các đối thủ về khâu sức mạnh, tì đè trên sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.