Cristiano Ronaldo và HLV Andrea Pirlo cùng lên tiếng giữa bão chỉ trích

Giang Lao
Giang Lao
14/03/2021 10:58 GMT+7

Thất bại ở Champions League khiến siêu sao Cristiano Ronaldo và HLV Andrea Pirlo của Juventus đều cùng nhận cơn bão chỉ trích dữ dội, thậm chí tương lai sau mùa này còn đặt dấu hỏi rất lớn.

Với Cristiano Ronaldo, tin đồn ra đi hoặc bị Juventus bán vào cuối mùa này được báo chí liên tục đăng tải và đưa ra nhiều dự đoán, sẽ đến PSG hay về lại 2 CLB cũ Real MadridManchester United với mức phí chuyển nhượng chỉ còn 29 triệu euro.
Trước diễn biến này, Cristiano Ronaldo phá vỡ sự im lặng bằng thông điệp đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram khẳng định: “Quan trọng sau những lần vấp ngã hay thất bại, bạn sẽ đứng dậy nhanh chóng và mạnh mẽ hơn. Là một nhà vô địch thực thụ, sẽ không bao giờ suy sụp.
Tôi vẫn cùng Juventus hướng tới những thành tựu còn lại của mùa giải, hướng tới trận đấu với Cagliari (lúc 0 giờ rạng sáng mai 15.3) cho cuộc đua vô địch Serie A đầy khó khăn, trận chung kết Cúp nước Ý, và quyết tâm giành vinh quang ở các đấu trường này”.
Trong khi đó, HLV Andrea Pirlo cũng phát biểu trước trận gặp Cagliari, nói: “Tin đồn về Cristiano Ronaldo là hoàn toàn bình thường. Cậu ấy quan trọng như Messi, đều là những siêu sao hàng đầu thế giới. Khi thất bại, cậu ấy thể hiện sự thất vọng cũng là điều bình thường như mọi cầu thủ khác.

HLV Andrea Pirlo cũng chịu sức ép lớn, và cùng lúc lên tiếng như Cristiano Ronaldo

AFP

Quan trọng, Cristiano Ronaldo vẫn đang là cầu thủ cực kỳ cần thiết với Juventus. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt, luôn hoàn thành công việc của mình một cách xuất sắc, và là một trong các thủ lĩnh của đội bóng”.
HLV Andrea Pirlo cũng thừa nhận, Juventus trong dự án của mình luôn đặt tiêu chí rõ ràng là sự kết hợp giữa những ngôi sao kỳ cựu như Cristiano Ronaldo và các cầu thủ trẻ tài năng, điều này đã áp dụng từ mùa này và sẽ duy trì trong tương lai. Nên hoàn toàn không có việc đội bóng thành Turin muốn đẩy danh thủ Bồ Đào Nha này ra khỏi dự định của mình như tin tức gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.