Crystal Palace phá hỏng tiệc chia tay Gerrard ở Anfield

17/05/2015 05:17 GMT+7

(TNO) Steven Gerrard đã có một trận đấu chia tay sân Anfield không như ý khi Liverpool bị Crystal Palace đánh bại với tỷ số 3-1 trong trận đấu vòng 37 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (17.5, giờ VN).

(TNO) Steven Gerrard đã có một trận đấu chia tay sân Anfield không như ý khi Liverpool bị Crystal Palace đánh bại với tỷ số 3-1 trong trận đấu vòng 37 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (17.5, giờ VN).
Sân Anfield tràn ngập biểu ngữ và hình ảnh trong ngày chia tay Gerrard - Ảnh: Reuters
Trận đấu đêm qua là lần cuối cùng Gerrard thi đấu cho Liverpool tại Anfield. Cũng chính vì thế mà HLV Brendan Rodgers đã đưa anh vào đội hình xuất phát khi đội nhà tiếp đón Crystal Palace. Tuy nhiên, trong trận đấu chia tay người đội trưởng mẫn cán, Liverpool đã thi đấu không tốt và đã phải nhận thất bại dù rằng họ là đội mở tỷ số trước.
Đội chủ nhà nhập cuộc khá mạnh mẽ với những pha lên bóng liên tục nhằm tìm kiếm chiến thắng làm quà cho Gerrard. Trong khi đó, Crystal Palace cũng không tỏ ra lép vế khi đáp trả bằng những đợt phản công sắc bén.
Lallana (áo đỏ) dứt điểm mở tỷ số cho Liverpool - Ảnh: Reuters
Thế trận giằng co được duy trì đến phút 26 thì đội chủ sân Anfield có được bàn thắng mở tỷ số. Tận dụng một pha chuyền hỏng của đối phương, Adam Lallana thoát xuống và dứt điểm quyết đoán, đánh bại thủ môn Wayne Hennessey.
Những tưởng bàn thắng đó sẽ giúp cho Liverpool thi đấu thăng hoa hơn trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, Crystal Palace đã vùng lên mạnh mẽ để phá hỏng bữa tiệc chia tay Gerrard. Họ liên tiếp uy hiếp khung thành Liverpool bằng những pha tấn công đơn giản nhưng hiệu quả.
Puncheon sút phạt trực tiếp thành công - Ảnh: Reuters
Phút 43, Jason Puncheon thực hiện hoàn hảo một pha đá phạt trực tiếp, đưa bóng vào góc xa làm bó tay thủ môn Simon Mignolet, giúp Crystal Palace cân bằng tỷ số 1-1.
Sang hiệp 2, Liverpool tràn lên tấn công hòng lấy lại thế trận. Tuy nhiên, khi mà những pha lên bóng của đội chủ nhà chưa mang lại hiệu quả thì họ đã bị thủng lưới.
Zaha dễ dàng ghi bàn - Ảnh: Reuters
Phút 60, Yannick Bolasie xâm nhập vùng cấm địa Liverpool rồi có đường căng ngang thuận lợi giúp Wilfried Zaha, cầu thủ vừa vào sân thay người trước đó chưa lâu dứt điểm thành công, đưa đội khách vượt lên.
Trong khoảng thời gian còn lại, Liverpool tấn công nhiều nhưng bế tắc trong việc xuyên thủng hàng thủ của Crystal Palace. Nỗi buồn của sân Anfield càng tăng lên gấp bội khi vào phút bù giờ của trận đấu, Lucas phạm lỗi với Zaha trong vùng cấm địa và trọng tài cho đội khách được hưởng phạt đền.
Gerrard đã có một trận đấu chia tay kém vui - Ảnh: Reuters
Cú sút penlaty của Glenn Murray bị thủ môn Mignolet cản phá thành công nhưng ngay sau đó tiền đạo này đã sút bồi thành công, ấn định chiến thắng cho Crystal Palace.
Với thất bại này, Liverpool không chỉ có một bữa tiệc chia tay buồn với Gerrard mà họ còn chính thức mất chiếc vé dự Champions League mùa tới vào tay M.U.
Kết quả các trận đấu:
Southampton 6 - 1 Aston Villa
Burnley 0 - 0 Stoke
QPR 2 - 1 Newcastle 
Sunderland 0 - 0 Leicester
Tottenham 2 - 0 Hull
West Ham 1 - 2 Everton
Liverpool 1 - 3 Crystal Palace
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.