CSKA Moscow tự tin trước Wolfsburg 'không De Bryune'

15/09/2015 14:49 GMT+7

(TNO) Tiền vệ người Bỉ đã ra đi khiến Wolfsburg gặp nhiều khó khăn trước trận tiếp CSKA Moscow rạng sáng mai 16.9 (giờ VN) ở bảng B Champions League.

(TNO) Tiền vệ người Bỉ đã ra đi khiến Wolfsburg gặp nhiều khó khăn trước trận tiếp CSKA Moscow rạng sáng mai 16.9 (giờ VN) ở bảng B Champions League.

De Bruyne trong ngày chia tay Wolfsburg - Ảnh Reuters
Trong cuộc họp báo trước trận, huấn luyện viên của CSKA Moscow Leonid Slutsky đã cảnh báo các học trò: "Wolfsburg vẫn là một đội bóng giỏi dù không có Kevin De Bruyne".  
Ngôi sao người Bỉ De Bruyne gia nhập Premier League giúp cho Wolfsburg có được số tiền không nhỏ để họ kịp thời mua Julian Draxler (từ Schalke 04) và trung vệ Dante (từ Bayern Munich). 
Ông Slutsky thấy rất rõ điều này khi nói: "Wolfsburg là một đội bóng giỏi. Họ không còn Kevin De Bruyne nhưng bù lại họ đã có Dante và Julian Draxler".
CSKA Moscow trong trận vượt qua Sporting Lisbon ở vòong loại - Ảnh Reuters
Á quân giải vô địch Nga năm rồi đã phải vất vả vượt qua Sparta Prague (CH Czech) và Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) ở hai vòng sơ loại mới đến được bảng B. Tại sân Volkswagen Arena đêm nay, trong đội hình của CSKA Moscow có mặt Alan Dzagoev, người từng có mặt trong đội hình CSKA bị loại bởi chính Wolfsburg năm 2009 tại Champions League. 
Dzagoev nhớ lại: "Tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở Champions League ngay tại sân này vào đêm đó. Đó là một đêm khó khăn, tôi nắm lấy cơ hội để có được cú sút hoàn hảo".
Dù Dzagoev ghi bàn nhưng CSKA vẫn nhận lấy trận thua 1-3. Nhưng điều đáng nói là Wolfsburg thời đó không thể mạnh bằng chính họ hiện nay. "Bầy sói" chưa thua trận nào ở Bundesliga và họ là chủ nhân của chiếc Siêu cúp nước Đức (thắng Bayern Munich sau loạt luân lưu 11m).
HLV Slutski của CSKA rất tự tin - Ảnh: AFP
Với tư cách chủ nhà, HLV Dieter Hecking tỏ ra tôn trọng các vị khách: "Chúng tôi tất nhiên đã quan sát vài trận đấu của CSKA. Họ có một số màn trình diễn ấn tượng ở quốc nội khi chưa thua trận nào". 
Ông có ý coi trọng CSKA Moscow với lối chơi chặt chẽ, mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế: "Chúng ta không thể chơi trên sân nhà kiểu "đi bộ trong công viên" được. Chúng ta cần phải nhập cuộc với hiệu suất cao nhất nếu muốn chiến thắng".
Còn HLV đội khách Leonid Slutskiy thì đang rất tự tin: "Nếu chúng tôi đá theo kiểu của riêng mình, chúng tôi sẽ thắng".
Wolfsburg và CSKA sẽ tranh chiếc vé thứ hai của bảng B với PSV Eindhoven, đội sẽ tiếp ứng cử viên nặng ký nhất Manchester United trong đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.