‘Cứ đá thế này, Pogba khó trở thành ngôi sao lớn’

19/04/2018 12:30 GMT+7

Sau màn trình diễn khá tốt của Paul Pogba trong trận thắng Bournemouth của Manchester United (M.U) vào rạng sáng nay (19.4), cựu tiền vệ Paul Scholes đã dành cầu thủ người Pháp những lời khuyên chân thành.

Hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận M.U thua muối mặt trước đội bóng bét bảng West Brom trên sân nhà vào cuối tuần qua, Paul Pogba là một trong những mục tiêu bị các CĐV và báo giới chỉ trích. Thế nhưng giữa bão dư luận, cựu tiền vệ 25 tuổi này đã chứng minh được bản lĩnh và tài năng bằng sự thăng hoa trong chiến thắng 2-0 trước Bournemouth vào rạng sáng nay (19.4).
Theo đó, tuyển thủ người Pháp đã có một trận đấu hiệu quả, di chuyển năng nổ và có một pha kiến tạo cho Romelu Lukaku ghi bàn ấn định tỷ số ở phút thứ 70 của trận đấu. Và cựu cầu thủ của Juventus chỉ chơi được 80 phút và bị thay thế bằng Daley Blind.
Chứng kiến sự khởi sắc của cầu thủ đàn em, cựu tiền vệ Paul Scholes đã dành những lời khuyên cho Pogba trên Sky Sports: "Tôi biết cậu ấy sẽ làm được nhiều hơn thế, vì cơ bản, Pogba là một cầu thủ có tài năng và phong cách chơi bóng rất riêng. Tuy nhiên, thật lòng, nếu cứ đá với phong độ phập phù như thế thì cậu ấy khó mà có thể trở thành những ngôi sao lớn của bóng đá Thế giới.
Điều một cầu thủ cần là sự ổn định và nhận được sự tín nhiệm của HLV để được đá chính. Thế nên, cứ ngẫu hứng thế này thì khó mà có thể tạo nên sự đẳng cấp và tiến bộ qua thời gian".
Mourinho đổi giọng khen Pogba Reuters
Ngoài cựu danh thủ M.U, HLV Jose Mourinho cũng không tiếc lời khen cậu học trò của mình: "Xuất sắc, đây là một trong những trận đấu hay nhất mà Pogba từng thể hiện. Sau đêm tỏa sáng trước Man City, tôi tin Pogba sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa và trận đấu với West Brom vừa qua chỉ là một tai nạn mà thôi".
Tính đến thời điểm này của mùa giải, Paul Pogba đã ra sân tổng cộng 31 lần và ghi 5 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Old Trafford ở mọi đấu trường. Ở trận đấu tiếp diễn ra vào lúc 0 giờ 15 ngày 22.4 (giờ Việt Nam) Pogba và các đồng đội sẽ đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ bán kết Cúp FA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.