Cư dân mạng bối rối việc Luis Suarez trở lại

19/08/2014 18:05 GMT+7

(TNO) Khá nhiều người dùng Twitter liên tục đặt ra câu hỏi vì sao Luis Suarez được thi đấu trở lại trong khi vẫn còn đang thi hành án phạt treo giò 4 tháng vì cắn vào vai Giorgio Chiellini tại World Cup 2014.

(TNO) Khá nhiều người dùng Twitter liên tục đặt ra câu hỏi vì sao Luis Suarez được thi đấu trở lại trong khi vẫn còn đang thi hành án phạt treo giò 4 tháng vì cắn vào vai Giorgio Chiellini tại World Cup 2014.

>> Suarez ra mắt trong trận Barcelona đại thắng
>> Owen: Không ai thay được Suarez ở Liverpool
>> Luis Suarez được tập cùng Barcelona

Cư dân mạng bối rối việc Luis Suarez trở lại
Nhiều người ngạc nhiên khi thấy Suarez ra sân thi đấu - Ảnh: Reuters

Rạng sáng nay (19.8, giờ VN), tiền đạo Luis Suarez có trận ra mắt Barcelona khi đội bóng này đá giao hữu với CLB Leon tranh cúp Joan Gamper. Được biết, chân sút người Uruguay vào sân trong 15 phút cuối trận. Việc Suarez được trở lại thi đấu là kết quả từ việc kháng án lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS).

Tuần rồi, CAS quyết định giảm nhẹ án phạt cho cựu tiền đạo Liverpool khi cho phép cầu thủ này tập luyện và chơi những trận giao hữu của Barcelona. Song, án phạt treo giò 4 tháng vẫn được giữ nguyên và có hiệu lực tới ngày 26.10.

Dù vậy, không phải ai cũng chú ý đến tình tiết cụ thể dựa trên phán quyết cuối cùng từ CAS. Chính vì vậy, cộng động mạng dậy sóng khi thấy Suarez ra sân. Theo đó, không ít những bình luận bày tỏ sự tò mò về việc làm sao Suarez có thể trở lại thi đấu.

"Làm sao Suarez có trận ra mắt cho Barca hôm nay được?", một người dùng Twitter có tên RenMc viết. "Thế nào mà Luis Suarez lại được đá trận giao hữu? Còn chuyện cấm tham gia vào tất cả các hoạt động bóng đá thì sao?", tài khoản khác tên Greg Farrimond chia sẻ.

"Án phạt của Suarez được gỡ bỏ rồi à? Bằng cách nào mà anh ấy ra sân được?", Stephen Kun Aguero cập nhật trạng thái của mình. "Ai đó có thể giải thích cho tôi làm sao Suarez được thi đấu cho Barcelona nay không? Và thế nào mới là bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá", tài khoản có tên Zach Desbiens viết.

Trận đấu giữa Barcelona và Leon chỉ mang tính giao hữu nên việc Suarez được ra sân hoàn toàn hợp lệ. Ở đây, tiền đạo 27 tuổi chỉ không được thi đấu trong các trận đấu tại La Liga, Champions League hay Cúp Nhà vua cùng Barcelona.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.