Cư dân mạng xã hội: “Các đồng đội của Messi đang ở đâu?”

21/06/2019 21:25 GMT+7

Vấn đề trong tuyển Argentina của Lionel Messi vừa được tóm gọn lại trong tấm ảnh đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Tấm ảnh mô tả Messi trong một tình huống đi bóng ở trận đấu Argentina hòa Paraguay mang hàm ý: “Các đồng đội của Messi đang ở đâu?”.

Tấm ảnh đang lan truyền trên mạng đã gói gọn những vấn đề của siêu sao Messi trong thời điểm mà anh đang chiến đấu để cứu tuyển Argentina khỏi nguy cơ bị loại sau vòng bảng ở Copa America 2019. Messi đã ghi được bàn thắng từ chấm 11m, nhờ đó giúp tuyển Argentina may mắn có một kết quả hòa 1-1 trong trận gặp Paraguay ở lượt trận thứ 2 bảng B Copa America năm nay. Bởi ở trận này, thủ môn Franco Armani cũng đã chặn được một cú sút phạt 11m của Paraguay để bảo toàn tỷ số 1-1.
Messi đơn độc và Argentina tiếp tục gây thất vọng CHỤP MÀN HÌNH
Sau trận ra quân thua Colombia 0-2 ở lượt trận đầu, kết quả hòa với Paraguay hôm 20.6 khiến cơ hội vượt qua vòng bảng của Argentina trở nên bấp bênh, khi họ buộc phải đánh bại Qatar ở lượt cuối thì mới còn cơ hội để vào tứ kết.
Hiện mũi dùi chỉ trích đang chĩa vào HLV Lionel Scaloni bởi một số lựa chọn trong triệu tập đội hình tuyển Argentina của ông, nổi bật là chuyện không sử ngôi sao CLB Juventus Paulo Dybala trong cả 2 trận vừa qua, trong khi đồng đội khác không thể hỗ trợ cho Messi.
Sau trận hòa với Paraguay, xuất hiện một hình ảnh lan truyền trên mạng có vẻ đã tóm tắt cách tiếp cận lối chơi của Argentina: cứ thư giãn và cầu nguyện rằng Messi sẽ giải quyết hết mọi chuyện.
Tấm ảnh này - được chia sẻ dưới nhiều hình thức thông qua các mạng xã hội, cho thấy trận đấu ở Belo Horizonte khi bước sang thời gian đấu bù giờ, Messi có bóng trên phần sân nhà ngay gần khu vực giữa sân. Trước mặt Messi là 6 cầu thủ Paraguay, ngay phía sau anh là 2 cầu thủ đối phương khác, trong khi chỉ có 2 đồng đội của anh trong tấm ảnh này, và 1 trong 2 người này còn thậm chí chẳng thèm nhìn về phía bóng.
Tân HLV Scaloni đang đối mặt với một tương lai xám xịt AFP
Một tài khoản Twitter viết khi chia sẻ tấm ảnh, rằng: “Tôi đã chán đến khi thấy tình huống này của Argentina và nó trở nên buồn cười đối với tôi. Phút thứ 94, họ cần một bàn thắng, Messi có bóng ở cách khung thành 60m, trước mặt anh ấy là 6 hay 7 cầu thủ đối phương. Còn các đồng đội? Anh ta có một đồng đội đang bận nôn mửa, người còn lại thì ở cách xa 50m và bám lấy đường biên mà chẳng chút băn khoăn, áy náy”.
Những cư dân mạng khác cũng chia sẻ tấm ảnh này với những chú thích tương tự, và những bình luận phản hồi chủ yếu chuyển tải thông điệp, rằng chí ít là trong màu áo tuyển Argentina, Messi tất sẽ phải tự mình làm hết tất cả mọi việc.
Messi đang đối mặt với một Copa America trắng tay AFP
Argentina sẽ gặp Qatar trong lượt đấu cuối bảng B vào ngày 24.6, và hy vọng sẽ có thể trụ lại giải đấu mà họ đã chưa từng đăng quang kể từ năm 1993, dù đã vào đến trận chung kết của hai kỳ giải gần đây. Nếu như tuyển Argentina đang tự đào hố cho mình, có lẽ Messi sẽ có nhiều việc phải làm khi hứng chịu thêm một lần lỗi hẹn với danh hiệu cùng tuyển quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.