Cữ dợt nhẹ của Thiên thanh

07/09/2010 08:55 GMT+7

Vấn đề người hâm mộ tuyển Ý lo ngại nhất hiện nay vẫn là vị trí thủ môn. Theo thông tin từ tờ Gazzetta Dello Sport, Salvatore Sirigu đã đánh mất điểm trong mắt Prandelli vì màn trình diễn kém trong trận gặp Estonia.

Hàng công tuyển Ý sẽ do Cassano (10) gánh vác - Ảnh: AFP

Vấn đề người hâm mộ tuyển Ý lo ngại nhất hiện nay vẫn là vị trí thủ môn. Theo thông tin từ tờ Gazzetta Dello Sport, Salvatore Sirigu đã đánh mất điểm trong mắt Prandelli vì màn trình diễn kém trong trận gặp Estonia.

Trong hai thủ môn còn lại của tuyển Ý hiện nay là Antonio Mirante và Emiliano Viviano, người thứ hai được đánh giá cao hơn nhờ phong độ xuất sắc giúp cho Bologna cầm hòa Inter ở trận đấu đầu tiên của Serie A mùa này. Chính vì vậy, Gazzetta Dello Sport cho rằng có thể Prandelli sẽ thử nghiệm Viviano trong trận đấu vào rạng sáng mai.

Ngoài thủ môn, những vị trí khác của tuyển Ý nhiều khả năng sẽ không thay đổi. Trận đấu với Estonia đã giúp cho ông Prandelli định hình được bộ khung chính cho đội tuyển. Hàng công tiếp tục là bộ ba Cassano, Pepe và Pazzini. Pepe chơi không mấy ấn tượng trong trận gặp Estonia nhưng do Rossi đang bị chấn thương nên anh vẫn sẽ được ra sân. Trong khi đó, các cầu thủ ở hàng thủ cũng như giữa sân tiếp tục thi đấu cùng nhau để củng cố sự gắn kết.

Faroe chắc chắn không phải là một đối thủ xứng tầm của tuyển Ý bởi kể từ năm 2002 đến nay, họ toàn thua trong các trận vòng loại EURO. Do đó, đây sẽ chỉ là một cữ dợt nhẹ dành cho thầy trò Prandelli. “Tôi nghĩ rằng đội tuyển hiện nay còn rất nhiều tiềm năng và trong tương lai sẽ là một tập thể có lối chơi cống hiến. Cassano sẽ là nhân tố quan trọng và tôi tin anh ấy sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng”, Prandelli phát biểu trên Sky Italia.

Trong khi đó, Slovenia rất cần có một chiến thắng tại Belgrade. Slovenia đã trượt chân ở trận trước khi để thua Bắc Ireland ngay trên sân nhà. Nếu tiếp tục thất bại trước Serbia, khả năng cầm quân của ông Matjaz Kek sẽ bị đặt dấu hỏi. Serbia đã khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Faroe. Trong trận này, với lực lượng đầy đủ cùng lợi thế sân nhà, thầy trò Radomir Antic vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

Hải Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.