'Cụ già' Eto'o... đá xoáy ông thầy Mourinho

09/03/2014 06:05 GMT+7

(TNO) Sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham, tiền đạo 32 tuổi của Chelsea Samuel Eto'o đã chạy đến góc sân, tay nắm cột cờ, tay chống hông, giả điệu bộ của một lão ông...

(TNO) Sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham, tiền đạo 32 tuổi của Chelsea Samuel Eto'o đã chạy đến góc sân, tay nắm cột cờ, tay chống hông, giả điệu bộ của một lão ông...  

>> Hạ sát Tottenham, Chelsea độc hành ngôi đầu
>> HLV Mourinho thanh minh vụ chê tiền đạo Chelsea
>> HLV Mourinho phàn nàn trước trận Chelsea - Tottenham

 
Samuel Eto'o (trái) khiến HLV Mourinho méo mặt bởi cách ăn mừng của một cụ ông - Ảnh: Reuters

Rất dễ nhận thấy, đây là cách ăn mừng... đá xoáy của Eto'o nhắm vào ông thầy Jose Mourinho. Số là vài tuần trước, Mourinho đã từng buộc miệng chê chân sút người Cameroon quá già. Song, sau đó nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng kịp bào chữa rằng đó là chiêu khích tướng dành cho cậu học trò 32 tuổi.

Và bản thân cựu tiền đạo của Inter Milan cũng đã lên tiếng đáp trả: "Nếu ở tuổi 36 hoặc 37 mà tôi vẫn có thể lập hattrick vào lưới M.U, điều đó có nghĩa tôi vẫn còn chút hữu dụng. Tôi nghĩ, ngay cả khi đến tuổi 50 thì tôi vẫn có thể ghi bàn như bình thường”.

Tình huống ăn mừng... đá xoáy của Eto'o diễn ra ở phút 56 khi anh tận dụng được sai lầm của Vertonghen (Tottenham) để mở tỷ số cho Chelsea. Sau khi ghi bàn, Eto'o đã chạy nhanh đến góc sân, vịn tay vào cột cờ góc, khom lưng chống hông giống một cụ già cao tuổi, rồi mới ăn mừng bàn thắng cùng với đồng đội.

Chứng kiến thái độ của cậu học trò, Mourinho chỉ biết cười trừ. Bởi sau đó Eto'o còn đem về cho Chelsea một quả phạt đền khi bị Kaboul phạm lỗi trong vòng cấm.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.