Cú hích từ chuyển nhượng

01/09/2012 03:00 GMT+7

Tối nay, ở trận đấu sớm lúc 18 giờ 45 (giờ VN), West Ham đang hy vọng sự có mặt của chân sút Andy Carroll vừa được mượn về từ Liverpool sẽ tạo động lực đánh bại Fulham trên sân nhà Upton Park.

Tối nay, ở trận đấu sớm lúc 18 giờ 45 (giờ VN), West Ham đang hy vọng sự có mặt của chân sút Andy Carroll vừa được mượn về từ Liverpool sẽ tạo động lực đánh bại Fulham trên sân nhà Upton Park.

Sự có mặt kịp thời của Carroll giúp hàng công của West Ham cải thiện đáng kể vì chỉ có mỗi Carlton Cole là không thể cáng đáng hết. Hơn nữa, Carroll được nhìn nhận rất phù hợp với lối chơi mà HLV Sam Allardyce đang áp dụng ở West Ham trong chiến thuật 4-4-2. Trước đó, như ở trận vừa rồi gặp Swansea, hàng công bế tắc đã dẫn đến hệ lụy là West Ham phải thua trắng 0-3 vì bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Một CLB khác là Queens Park Rangers (QPR) cũng đang hy vọng vào những bản hợp đồng mới vừa hoàn tất như thủ môn kỳ cựu của Inter Milan, Julio Cesar và tiền vệ Esteban Granero từ Real Madrid để củng cố lại đội hình sau 2 trận ra quân thất bát (1 hòa, 1 thua). QPR cũng là đội mua sắm rất nhiều ở mùa này, ngoài ra còn có Ryan Nelsen từ Tottenham, Andy Johnson (Fulham), Robert Green (West Ham), Park Ji-sung (M.U), Bosingwa (Chelsea)… Vì thế, HLV Mark Hughes đang chịu sức ép lớn, và bắt buộc phải giúp QPR chứng tỏ thực lực của mình trước Man.City ở cuộc gặp trên sân Etihad lúc 23 giờ 30 tối nay.

Một đội mạnh khác cũng thi đấu tối nay là Tottenham gặp Norwich lúc 21 giờ trên sân nhà White Hart Lane, lại đang tổn thất khi chấp nhận để tiền vệ Van der Vaart đến Hamburg sau khi có được Dembele từ Fulham.

Tỷ lệ cược

- Premier League:

1.9, 18 giờ 45: West Ham - Fulham: Đồng banh, chủ nhà thắng 9

21 giờ: Swansea - Sunderland: Swansea chấp đồng nửa, thắng 9

Tottenham - Norwich: Tottenham chấp 1 trái rưỡi, thắng 9

West Brom - Everton: Đồng banh, chủ nhà thắng 8

Wigan - Stoke: Wigan chấp đồng nửa, thắng 9

23 giờ 30: Man.City - QPR: Man.City chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9.

- Serie A:

2.9, 1 giờ 45: Bologna - AC Milan: Milan chấp đồng nửa, thắng 9.

 (Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên HTVC thể thao, HTV 9, SCTV15, Bóng đá TV, VTCHD thể thao, K+)

G.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.