Cú lật kèo ngoạn mục của David Silva khiến CLB Lazio chưng hửng

Giang Lao
Giang Lao
18/08/2020 07:54 GMT+7

CLB Lazio đã chuẩn bị sẵn lịch kiểm tra y tế và ngày ra mắt tại Rome, nhưng đột ngột tiền vệ David Silva vừa chia tay Man City lại ký hợp đồng thi đấu cho Real Sociedad ở La Liga.

Rạng sáng ngày 18.8 (giờ VN), Real Sociedad ra thông báo gây sốc David Silva đã ký hợp đồng 2 năm và cũng mặc áo số 21 tại CLB như từng mặc ở Man City trong 10 năm trước đây. Thông tin này khiến CLB Lazio (Ý) chưng hửng và cực kỳ tức giận.
Trước đó, David Silva đã đạt mọi thoả thuận cá nhân chuyển đến đội bóng thành Rome với nhiều ưu đãi đặc biệt như ký hợp đồng 3 năm, mức lương và thưởng 4 triệu euro/năm, cùng được cấp 1 máy bay riêng và căn biệt thự theo kiểu La Mã để sinh sống trong thời gian thi đấu tại nước Ý.
Ngay cả tiền đạo số 1 của Lazio, Ciro Immobile cũng lên tiếng: “Chúng tôi rất mong đợi David Silva đến sân Olimpico trong tuần này để ra mắt các CĐV. Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, một kỹ thuật gia thượng thặng. Đây là bổ sung tuyệt vời để Lazio cạnh tranh ngôi vô địch Serie A mùa tới”.
Tuy nhiên, trong lúc sự chờ đợi David Silva, 34 tuổi, đến Rome gần như chỉ còn là vấn đề thời gian vì Lazio cũng đã lên sẵn lịch trình đón, kiểm tra y tế và ra mắt của cầu thủ này ngay trong tuần này, thì giờ chót mọi thứ bất thành.

Real Sociedad thông báo ra mắt David Silva

Real Sociedad/twitter

Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sports (Ý): “Đây là một cú lật kèo ngoạn mục của David Silva. Theo tôi biết, phía Lazio rất tức giận. Bởi vì thoả thuận đã được thực hiện, chỉ chờ cầu thủ này đến kiểm tra y tế và ra mắt. Tuy nhiên, Real Sociedad đã bí mật liên lạc với David Silva và thuyết phục cầu thủ này thay đổi ý định phút chót”.
Real Sociedad mùa tới phải chia tay tiền vệ Martin Odegaard (trở lại Real Madrid), nên đã tìm mọi cách thay thế bằng David Silva và giờ chót đã thuyết phục được cầu thủ kỳ cựu này hớt tay trên trước Lazio.
Trước khi lật kèo Lazio để cập bến Real Sociedad, David Silva cũng được Man City thông báo vinh danh bằng đặt một bức tượng của ngôi sao này bên ngoài khuôn viên sân Etihad cùng với bức tượng của tiền đạo Sergio Aguero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.